Thi Công Ụ Trưng Bày, Thiết Kế Quầy Kệ Siêu Thị, Kệ Trưng Bày Sản Phẩm, Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Ụ trưng bày sản phẩm là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng hiện nay. Khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh kết cấu của một quầy Kệ, ụ trưng bày sản phẩm nổi bật ngay từ ngoài cửa nhằm thu hút và cho ra các dòng mặt hàng mới được bán chạy hơn.

 

Ụ trưng bày sản phẩm là một vật phẩm quảng cáo hiệu quả và tối ưu giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm của công ty. Ụ trưng bày sản phẩm được sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. 

Sử dụng ụ trưng bày sản phẩm để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Để Thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu kệ có thể tùy biến rất cao về hình ảnh, logo, kiểu dáng,.. theo yêu cầu từ khách hàng.

 

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với Công ty Quảng Cáo TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ kích hoạt thương hiệu sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp bạn đi đến thành công.

 

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.


Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)


Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15486156
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn