Thi Công Booth Quảng Cáo, Thiết Kế Booth Activation, Gian Hàng Hội Chợ

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để thu hút khách hàng hầu hết các doanh nghiệp hiện này đều sử dụng Booth quảng cáo, vì chính booth quảng cáo là nơi trưng bày giới thiệu sản phẩm ra thị trường của rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng nhiều lĩnh vực, cũng là nơi tạo sự chú ý và thu hút 1 lượng khách hàng rất lớn. Và ấn tượng ban đầu ấy sẽ tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của khách.

Trưng bày sản phẩm tại Booth quảng cáo sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh của sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tại những Booth quảng cáo này khách tham dự sẽ có thể tân mắt chiêm ngưỡng, hoặc sử dụng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng. 

Với một Booth quảng cáo dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể dựa vào Booth quảng cáo để có thể tiếp cận khách hàng và nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm cũng như lợi nhuận thu về. 

Booth quảng cáo thông thường các doanh nghiệp hay đặt tại: Siêu thị, trung tâm thương mại, công viên hay hội chợ thương mại …
- Cấu tạo của booth quảng cáo thường được làm bằng gỗ, mica, format hoặc sắt… tùy theo không gian thời gian và địa điểm.

Kết cấu có thể bao gồm các bộ phận như: background, standee, sampling, quầy – kệ trưng bày, và các vật dụng khác được chế tác để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo nhằm thu hút sự thu hút của khách hàng đến tham gia và giao lưu

Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn Booth quảng cáo cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hãy đến với công ty TNL chúng tôi, gian hàng của bạn được thiết kế sẽ có tính cạnh tranh cao, đối thủ  sẽ không ngờ được về hình ảnh và thương hiệu của sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn



Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0906 307 186
Mã số : 15421797
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn