Thi Công Ụ Trưng Bày - Ụ Trưng Bày Quảng Cáo - Ụ Quảng Cáo Siêu Thị- N

Liên hệ

50A Đường Ấp Chiến Lược, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân

Hiện nay phương thức thiết kế ụ trưng bày sản phẩm đang được các doanh nghiệp chú trọng đến. Bằng hình thức này những sản phẩm mới của doanh nghiệp sắp ra mắt hoặc đã đi vào thị trường sẽ được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, bởi lẽ hình thức quảng bá này mang tính trực quan, gây được sự chú ý cho đông đảo khách hàng mà chi phí lại không quá cao, đáp ứng được nhu cầu quảng bá, tiếp thị cho doanh nghiệp. 

Với hình ảnh bắt mắt, ụ trưng bày sản phẩm dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời cũng gây ấn tượng trong tấm trí khách hàng mạnh mẽ. đây là phương pháp kích hoạt thương hiệu ít tốn kém.

Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên, sử dụng Ụ trưng bày sản phẩm để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn.

Thường ụ được trưng bày cả 4 mặt. Ụ chia làm 4 phẩn hình ảnh, trưng bày và logo nhãn hàng. Phần thấp nhất được set up làm hình ảnh nhãn hàng, phần kế tiếp là để trưng hàng, với kích thước ngang vừa tẩm với giúp cho việc chọn và lấy hàng dễ dàng.

Tính linh hoạt: ngoài ra Khách hàng có thể được tùy chỉnh theo các sản phẩm riêng của mình, trong đó có màu sắc hiển thị và kết cấu với sự linh hoạt của nó, tiện lợi và thiết kế nhân vật cá nhân. Chất lượng cao và giá cả hợp lý. 

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.


Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


 

Website: sanxuatquangcao.com

 


Điện thoại: 0902 963 862 Nhàn


Mail : nhanhuynh2tnlvietnam.com.vn

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:


Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 963 862
Mã số : 15413848
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn