Quầy Bán Hàng Di Động - Quầy Booth Samping - Quầy Bán Hàng Lắp Ráp Nhựa

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay quầy bán hàng di động đang là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới ra thị phần của gần như những đơn vị và người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp bạn. vì vậy những người làm marketting đã đánh vào yếu tố đó mà sử dụng quầy bán hàng di động là phương tiện quảng cáo, quảng bá sự kiện cho công ty mình.

Là vật phẩm hỗ trợ đắc lực trong quảng cáo, PR cho sản phẩm. Nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp hình thức sử dụng quầy bán hàng di động này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, tạo ra sự chú ý và thu hút một lượng khách hàng rất lớn.

Ưu điểm của quầy bán hàng di động ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh, từ những hình ảnh quảng bá đó sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng.

Trên thị trường hiện nay TNL chúng tôi có 2 loại quầy bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng:

Chất liệu sử dụng để sản xuất quầy bán hàng:

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

Với kinh nghiệm dày đặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy sampling nhựa lắp ráp. TNL tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và sự tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của TNL cung cấp, đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sáng tạo trong thiết kế và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn



Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15382852
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn