Quầy Kệ Trưng Bày Sản Phẩm | Kệ Trưng Bày Sản Phẩm | Kệ Siêu Thị | Quảng Cáo Tnl

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Cách trưng bày sản phẩm hàng hóa là ấn tượng đầu tiên và cũng chính là một bộ mặt của doanh nghiệp. Hầu hết tất cả chúng ta đều thấy khi bước vào một gian hàng hay một siêu thị thì điều làm chúng ta chúng ý đến nhiều nhất đó là các sản phẩm của gian hàng ấy được trưng bày ra sao, cách thức và quy cách sắp xếp sản phẩm là một điều không thể thiếu khi chúng ta muốn bán được nhiều hàng hóa của cửa hàng, nhưng điều này thì hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố thiết kế thi công quầy kệ trưng bày sản phẩm.

Kệ trưng bày sản phẩm có vai trò không hề nhỏ trong chiến lược thiết kế Marketing của các thương hiệu. Và đây cũng là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại,.... . Từ đó trở thành yếu tố liên kết, tạo đường dẫn đưa sản phẩm tiếp cận nhanh nhất tới với khách hàng.

Kệ trưng bày sản phẩm thường có sức chứa tối đa các mặt hàng khác nhau, kệ siêu thị với đa kích thước, mẫu mã: kệ tròn, kệ vuông, kệ chữ nhật… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Ngoài ra chúng có thể dùng cho nhiều môi trường nóng lạnh khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề rỉ sét, oxi hóa.

Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt, in ấn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, làm việc tích cực, cho ra đời những sản phẩm đẹp mặt, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đúng tiến độ thi công.

Sở hữu hai phân xưởng lớn về sắt ván và in ấn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn thiết kế. TNL là công ty sản xuất trực tiếp POSM , Quầy kệ trưng bày, Booth gian hàng triển lãm, sản xuất và cung cấp vật phẩm hỗ trợ quảng cáo trên toàn quốc...

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL



 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn



Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15369513
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn