Thiết Kế - Thi Công Booth Activation | Thi Công Gian Hàng Triển Lãm - Hội Chợ

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để sử dụng hợp lý chi phí quảng cáo, gần đây hầu như các tổ chức đều đề xuất giải pháp hữu hiệu nhất là thiết kế và thi công booth activation. Là 1 phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp. Booth Activation như một công cụ thu hút sự chú ý và quan tâm của người tiêu dùng với các sản phẩm hay dịch vụ mới. Bằng quy cách này những thiết bị mới của doanh nghiệp sắp ra mắt hoặc đã đi vào thị trường sẽ được đông đảo các bạn tiềm năng biết đến, tò mò, dùng thử… đây chính là  cách kích hoạt doanh nghiệp đưa đến hiệu quả cao mà ít tốn kém.

Là 1 sản phẩm mà tại địa điểm được xác định đó bạn thể thiết kế và sắp xếp gian hàng nổi bật từ các vật dụng để làm chương trình, PR hay quảng cáo…( chiến lược Maketing) cho một hay nhiều mặt hàng của doanh nghiệp của mình. Bao gồm: background, sampling, standee, quầy tiếp tân, trò chơi ( game) hay những hoạt đông hoạt náo khác … Nhắm mục đích thu hút người dân khách hàng tiềm năng tại 1 vị trí nào đó.

Tại Booth activation khách hàng tham dự hoàn toàn sẽ có thể tân mắt chiêm ngưỡng, hoặc sử dụng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng. Và ấn tượng ban đầu ấy sẽ tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của khách.

Với một gian hàng hội chợ, Booth activation dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn Booth activation cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, hãy đến với công ty TNL chúng tôi, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị. Đến với chúng tôi gian hàng của bạn sẽ đáp ứng đầy đủ các yếu tố tạo nên một gian hàng độc đáo và cuốn hút cho người xem. Gian hàng của bạn được thiết kế sẽ có tính cạnh tranh cao, đối thủ  sẽ không ngờ được về hình ảnh và thương hiệu của sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp.


Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá sớm nhất
Yên tâm về giá cả - Uy tín và Trách nhiệm - Chất lượng - Đúng tiến độ​

 


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

 


ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)0902 346 186 (Ms.Trinh)


Mail: taidaotnl@gmail.com - trinhletnlvietnam@gmail.com


 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!




 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15343849
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn