Sản Xuất Standee Khung Sắt, Standee Mô Hình, Cung Cấp Standee Chữ X, Banner Giá Rẻ

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay sử dụng standee đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Chúng là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến rộng rãi khách hàng và được cho là yếu tố cực kì quan trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận đến khách hàng tìm năng cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất.

standee thích hợp cho việc doanh nghiệp, công ty treo banner quảng cáo tại các dịp sự kiện, triễn lãm, hội chợ, các buổi biểu diễn, hay chỉ đơn giản là trưng bày mẫu quảng cáo, giới thiệu sản phẩm tại các cửa hàng, nhà sách, siêu thị, quán ăn,… Do đó nó hoàn toàn tiện lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại, qua đó sẽ chiếm được ưu thế và gây được sự chú ý cao của khách hàng. 

Cùng với cấu trúc đẹp, kích thước nhỏ gọn nhưng tiện ích và dễ dàng di chuyển, tinh tế và tính tiện dụng có thể điều chỉnh được kích thước hay xếp gọn lại  và tái sử dụng đối với những buổi biểu diễn hay hội thảo. Cộng với mức giá hợp lý với những nhà sản xuất standee luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo.

Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn standee thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.

Cùng với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15340190
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn