Chuyên Kệ Sắt - Sản Xuất Kệ Sắt Số Lượng Lớn - Kệ Sắt Lắp Ráp

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Là dòng sản phẩm được dùng để kê, đặt, trưng bày, sắp xếp các mặt hàng đang bán với mục đích quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng, tạo cho họ sự quan tâm thông qua cách sắp xếp, trang trí bắt mắt, ấn tượng. kệ sắt trưng bày sản phẩm làm nổi bật sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm, đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn, mang lại giá trị vô cùng to lớn. Là sản phẩm được nhiều nhãn hàng sử dụng nhờ tính mỹ thuật cao, bền, giá thành rẻ.

Doanh nghiệp trưng bày ngay tại các vị trí quan trọng nhất của cửa hàng, siêu thị nên rất dễ để thu hút khách hàng. Sử dụng kệ sắt trưng bày sản phẩm sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, và nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Ngoài ra kệ sắt quảng cáo có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Độ bền hơn rất nhiều so với sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Chất liệu sử dụng: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn. Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của Công ty TNL chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.
Sản phẩm chúng tôi gồm có:
- Tủ Kệ Quảng Cáo 
- Kệ trưng bày sản phẩm ,Booth Activation, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling, gian hàng hội chợ, event.
- Standee chữ x, khung chữ x, banner cuốn, hanger sắt, hanger treo, wobble
- Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…
- Nhận gia công sản phẩm cho các đối tác.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

 


ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)0902 346 186 (Ms.Trinh)


Mail: taidaotnl@gmail.com - trinhletnlvietnam@gmail.com


 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!




Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15335432
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn