Ụ Trưng Bày Sản Phẩm Giá Rẻ - Sản Xuất Trực Tiếp Tại Xưởng | Quảng Cáo Tnl

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên về sản phẩm đang được bày bán, Quầy kệ ụ trưng bày siêu thị hiện nay đang được thu hút và sử dụng khá phổ biến trong các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, nhằm thu hút khách hàng và cho ra các dòng sản phẩm mới được bán chạy hơn, từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với tính năng rất ưu việt, quầy kệ, ụ siêu thị sẽ giúp cho những sản phẩm và mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng của bạn sẽ thân thiện hơn với người tiêu dùng, đáp ứng hầu như mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Bằng hình thức này những sản phẩm mới của doanh nghiệp sắp ra mắt hoặc đã đi vào thị trường sẽ được đông đảo khách hàng tiềm năng biết đến, tò mò, dùng thử…đây là phương pháp kích hoạt thương hiệu ít tốn kém.

Thường ụ được trưng bày cả 4 mặt. Ụ chia làm 4 phẩn hình ảnh, trưng bày và logo nhãn hàng. Phần thấp nhất được set up làm hình ảnh nhãn hàng, phần kế tiếp là để trưng hàng, với kích thước ngang vừa tẩm với giúp cho việc chọn và lấy hàng dễ dàng, phần trên cùng dùng để thiết kế - bố trí logo, thương hiệu nhãn hàng.

Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Hãy đến với quảng cáo TNL chúng tôi, người mua sẽ được vấn những mẫu ụ trưng bày thiết bị  không những đẹp thoải mái mà còn độc đáo, nhằm mục đích thu hút được nhiều khách hàng sẽ ghé đến gian hàng khách hàng càng ngày càng nhiều.

Hãy liên hệ ngay với TNL chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sản xuất quảng cáo và thi công POSM, kích hoạt thương hiệu sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp bạn đi đến thành công.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.


Thông tin liên hệ : CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL


 

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân

 

Website: tnlvietnam.com.vn

 


Điện thoại: 0907.227.142 (Mr.Tài)


Mail : taidaotnl@gmail.com

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Điện thoại: 0902 346 186 (Ms.Trinh)


Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:


Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15315692
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn