Sản Xuất Kệ Quảng Cáo, Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm Mẫu, Kệ Sắt Lắp Ráp Giá Rẻ - Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Kệ sắt quảng cáo hiện nay đang là một trong những công cụ trade marketing mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo và nâng doanh số bán hàng được các hãng nổi tiếng, thương hiệu lớn quan tâm. Sử dụng kệ sắt quảng cáo sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, và nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn.

Là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị… Với hiệu quả mang lại to lớn giúp khách hàng biết tới sản phẩm của mình nên các kệ quảng cáo thường được các công ty, doanh nghiệp trưng bày ngay tại các vị trí quan trọng nhất của cửa hàng, siêu thị nên rất dễ để thu hút khách hàng.

Ưu điểm kệ sắt:
Tạo ra sự bắt mắt, mới lạ, thu hút sự quan tâm của khách hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Ngoài ra kệ sắt quảng cáo có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Độ bền hơn rất nhiều so với sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Kệ sắt quảng cáo được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi các chất liệu: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã. Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.

Để nhận được báo giá sớm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15234197
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn