Quầy Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Mẫu L Kệ Trưng Bày Sản Phẩm L Quầy Kệ Trưng Bày Siêu Thị

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để quảng bá thương hiệu có nhiều cách, và sử dụng những vật tư quảng cáo là một trong nhiều cách được nhiều nhà doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Và kệ trưng bày sản phẩm là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị. Từ đó trở thành yếu tố liên kết, tạo đường dẫn đưa sản phẩm tiếp cận nhanh nhất tới với khách hàng.

Kệ trưng bày sản phẩm có vai trò không hề nhỏ trong chiến lược thiết kế Marketing của các thương hiệu. Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mang tính trực quan, gây được sự chú ý cho đông đảo khách hàng mà chi phí lại không quá cao, đáp ứng được nhu cầu quảng bá, tiếp thị cho doanh nghiệp.

Đa tính năng sử dụng hữu ích của kệ trưng bày sản phẩm mang lại cùng với những hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời cũng gây ấn tượng trong tấm trí khách hàng mạnh mẽ.

Phương án trưng bày này có một điểm tích cực là: chi phí trưng bày rẻ, hình ảnh trực quan, tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm.

Ngoài ra kệ trưng bày có sức chứa tối đa các mặt hàng khác nhau, kệ với đa kích thước, mẫu mã, kệ tròn, kệ vuông, kệ chữ nhật… Sự kết hợp khéo léo thể hiện rõ qua kết cấu số tầng, cách bố trí nhiều hay ít tầng tùy thuộc vào không gian bày bán nhằm tối ưu hóa tải trọng chứa hàng hóa. 

Có thể dùng cho nhiều môi trường nóng lạnh khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề rỉ sét, oxi hóa. 

 

Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15206273
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn