Kệ Sắt Quảng Cáo L Gia Công Kệ Sắt Giá Rẻ L Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay các thương hiệu cạnh tranh với nhau không chỉ về mặt hàng, mà còn về cách thức marketing. Và một trong những biện pháp đang được rất nhiều người sử dụng nhằm thu hút khách hàng đó là dùng kệ sắt quảng cáo. Một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của doanh nghiệp sẽ làm tăng cảm nhận về chất lượng và giá trị sản phẩm.

 

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng

Kệ sắt có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng.

Ưu điểm của Kệ sắt là có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Cùng với độ bền hơn rất nhiều so với sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng.

Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Khách hàng có thể được tùy chỉnh theo các sản phẩm riêng của mình, trong đó có màu sắc hiển thị và kết cấu với sự linh hoạt của nó, tiện lợi và thiết kế nhân vật cá nhân. Chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Để có được một không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm hiệu quả, đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được thời gian cũng như chiến lược marketing kích hoạt thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ ngay với TNL chúng tôi, là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế sản xuất quảng cáo và thi công POSM, kích hoạt thương hiệu sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp bạn đi đến thành công.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15205347
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn