Sản Xuất Hanger Quảng Cáo L Gia Công Hanger Giá Rẻ L In Poster L Hanger Vỉ Treo Sản Phẩm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Ngày nay Hanger quảng cáo đang chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện nay, chúng được áp dụng phổ biến tại các cân bán lẻ và siêu thị. Từ đó thúc đẩy hơn về việc quảng bá thương hiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Qua đó tạo sự khác biệt so với đối thủ và giữ thị phần tại điểm bán. Và đặc biệt chi phí hanger quảng cáo lại thấp nên rất thích hợp cho các chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. 

Hanger thường được đặt ở những vị trí dễ thấy như phía trước cửa hàng, phía đầu kệ, hoặc treo những sản phẩm dùng thử ngay trước kệ bán hàng. Chúng là những tấm bảng nhỏ treo được thiết kế với những hình ảnh bắt mắt ở phần bảng treo giới thiệu, phía dưới là những ô, ngăn nhỏ, để trưng bày hàng hoá (chủ yếu là những sản phẩm có khối lượng tương đối nhỏ), giới thiệu sản phẩm.

Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đầy sáng tạo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, dễ quan sát tạo nên hiệu quả quảng cáo, PR, marketing đến khách hàng. Hanger chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cùng với sự kết hợp những nguyên vật liệu trên đem đến cho bạn sự lựa chọn phong phú về chất liệu , kiểu dáng và độ bền cao.

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm trong đó có Wobbler, Hanger. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế Hanger ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất.

Công ty TNL chúng tôi Chuyên tư vấn thiết kế - sản xuất - lắp đặt
-Hanger sắt
-Hanger treo,
-Hanger vĩ,
-Hanger nhựa, 
-Hanger túi nhựa, 
-Hanger quảng cáo.

Với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15192689
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn