Gia Công Kệ Sắt Giá Rẻ - Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm - Sản Xuất Kệ Sắt Lắp Ráp Giá Rẻ - Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để quảng bá thương hiệu có nhiều cách, sử dụng những vật tư quảng cáo là một trong nhiều cách được nhiều nhà doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, và việc sử dụng Kệ Sắt Trưng Bày để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn.

Kệ sắt trưng bày là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị… Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt trưng bày mang lại với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

 

Cũng như các mẫu quầy kệ khác, kệ sắt trưng bày hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng tuy giá thành có cao hơn nhưng bù lại kệ sắt trưng bày có thể trưng bày được các sản phẩm có khối lượng và trọng lượng lớn hơn. Cùng với ưu điểm độ bền hơn rất nhiều so với sản phẩm khác nên giảm được rất nhiều chi phí thay thế từ đó tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng. công ty quảng cáo TNL chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất, TNL chúng tôi là một công ty tiềm năng, trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng , tin cậy. 
TNL đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn.
với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất. TNL với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng 2 phân xưởng sản xuất tại TP.HCM.

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15187934
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn