Sản Xuất Quầy Kệ Trưng Bày, Tủ Trưng Bày, Kệ Trưng Bày Sản Phẩm, Kệ Siêu Thị

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Kệ trưng bày sản phẩm hiện nay đang được các nhãn hàng rất ưa dùng cho việc giới thiệu sản phẩm của mình tại Việt Nam. Chúng được sử dụng khá rộng rãi trên các canh siêu thị lớn nhỏ ở kắp cả nước. Quầy kệ, ụ trưng bày hàng hóa là một trong những công cụ quảng cáo thông dụng và phổ biến nhất thị trường hiện nay. 

Với phương án trưng bày này có một điểm tích cực là: chi phí trưng bày rẻ, hình ảnh trực quan, tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm.

Kệ trưng bày sản phẩm là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị…Từ đó trở thành yếu tố liên kết, tạo đường dẫn đưa sản phẩm tiếp cận nhanh nhất tới với khách hàng. Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Với một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phương án kệ trưng bày này có một điểm tích cực là: chi phí trưng bày rẻ, hình ảnh trực quan, tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm. 

Kệ trưng bày sản phẩm công ty TNL chúng tôi được sản xuất từ gỗ MDF và có thể được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như sắt, gỗ kết hợp mica hay gỗ kết hợp với formex… Sơn phủ bóng kết hợp với formex ép 2 bên hông, hình ảnh và logo được in kỹ thuật số dán ép lên.

Đến với TNL , khách hàng sẽ được đảm bảo sản phẩm về mặt kĩ thuật, thẫm mỹ lẫn chất lượng.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề và luôn sáng tạo, TNL tin tưởng sẽ đem đến cho bạn những sản  phẩm tốt nhất. kệ trưng bày sản phẩm là một trong những vật tư quảng cáo nhất định không khiến bạn thất vọng, hãy lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm để tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Mail: taidaotnl@gmai.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15159725
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn