Thiết Kế - Thi Công Booth Activation L Thi Công Gian Hàng Hội Chợ L Gian Hàng Sự Kiện

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay Booth activation là 1 phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của các doanh nghiệp, là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. 

Tại đó khách tham dự sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng, hoặc sử dụng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng và doanh nghiệp hoàn toàn có thể dựa vào booth quảng cáo để có thể tiếp cận khách hàng và nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm cũng như lợi nhuận thu về.

Booth Activation là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. được đặt ở một mặt bằng, vị trí cố định, thường được thiết kế và lắp đặt như một gian hàng hay một ki ốt nhỏ nhằm đẻ làm chương trình, PR hay quảng cáo.

- Booth activation hay booth quảng cáo thông thường các doanh nghiệp hay đặt tại: Siêu thị, trung tâm thương mại, công viên hay hội chợ thương mại …
- Cấu tạo của booth activation hay booth quảng cáo thường được làm bằng gỗ, mica, format hoặc sắt…tùy theo không gian thời gian và địa điểm.
- Mục đích Booth activation hay booth quảng cáo là thu hút mọi người xung quanh tập trung vào khu vực của bạn tổ chức ( quảng cáo hay PR thương mai.)

Với một Booth activation dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy đến với TNL chúng tôi, cùng với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.

Đến với chúng tôi gian hàng của bạn sẽ đáp ứng đầy đủ các yếu tố tạo nên một gian hàng độc đáo và cuốn hút cho người xem. Gian hàng của bạn được thiết kế sẽ có tính cạnh tranh cao, đối thủ  sẽ không ngờ được về hình ảnh và thương hiệu của sản phẩm cũng như dịch vụ mà bạn cung cấp.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Mail: taidaotnl@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15104717
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn