Quầy Bán Hàng Lắp Ráp Lưu Động - Booth Bán Hàng | Quầy Sampling Giá Rẻ - N

Liên hệ

50A Đường Ấp Chiến Lược, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân

Quầy bán hàng lắp ráp hiện nay được sử dụng khá nhiều cũng như khá đa dạng phổ biến trong việc lựa chọn hình thức kinh doanh cũng như quảng cáo sản phẩm. Giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường của rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng nhiều lĩnh vực, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng.

Hình thức bắt mắt, chuyên nghiệp sẽ tạo được thiện cảm ban đầu cho khách hàng, từ đó tạo được thuận lợi bạn đầu cho bạn. 

Quầy bán hàng lắp ráp là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

Ưu điểm của quầy bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh,khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy... 

Quầy bán hàng di động nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại booth bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng:

Chất liệu sử dụng để sản xuất quầy bán hàng:

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

Sản phẩm quầy bán hàng di động của TNL chúng tôi với thiết kế tối ưu giúp cho việc sử dụng được dễ dàng,thuận tiện.Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế bắt mắt,thu hút,bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình sản phẩm quầy bán hàng di động phù hợp nhất với từng sự kiện, chương trình quảng cáo khác nhau. Nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn...

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty TNL chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Bình luận

HẾT HẠN

0902 963 862
Mã số : 15069449
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn