Quầy Bán Hàng Lắp Ráp - Booth Bán Hàng | Quầy Sampling - Quầy Bán Hàng Di Động

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Bên cạnh những ấn phẩm quảng cáo khách như tờ rơi, băng rôn, standee thì quầy bán hàng lắp ráp là một hình thức quảng cáo “truyền thống” được ưa chuộng.

Quầy bán hàng lắp ráp được sử dụng khá nhiều tại các trung tâm mua sắm cũng như những quầy bán hàng di động ở bên ngoài, đây là nơi trưng trưng bày, quảng cáo những loại sản phẩm mới nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Quầy bán hàng lắp ráp hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

Quầy bán hàng lắp ráp là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

Ưu điểm của quầy bán hàng lắp ráp là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh,khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy...

Quầy bán hàng lắp ráp nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

Sản phẩm quầy bán hàng di động của TNL với thiết kế tối ưu giúp cho việc sử dụng được dễ dàng,thuận tiện.Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế bắt mắt,thu hút,bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình sản phẩm quầy bán hàng di động phù hợp nhất với từng sự kiện, chương trình quảng cáo khác nhau. Nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn...

Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm . Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng. Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.

Tiện lợi:

·        Tiết kiệm được chi phí đầu tư
·        Dễ tháo lắp
·        Dễ vận chuyển bằng xe gắn máy
·        Dễ lưu kho
·        Dễ thay đổi artwork với chi phí thấp nhất.

Quầy bán hàng TNL chúng tôi gồm 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

Với ưu điểm gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng   xe máy. Thay aw mới khi cần thiết.

Để nhận được báo giá sớm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu:

 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15062388
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn