Cung Cấp Standee Giá Rẻ - Standee Sắt - Standee Chữ X, Khung Chữ X, Banner Cuôn

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay nhu cầu quảng cáo trên thị trường được sử dụng rất phổ biến và việc sử dụng standee để quảng bá hình ảnh sản phẩm tại các hội chợ, showroom hay trưng bày tại các cửa hàng đã chiếm được ưu thế và gây được sự chú ý cao của khách hàng. 

Standee có khả năng tiếp cận đến khách hàng tìêm năng cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất. Standee là một sản phẩm thành công sẽ không thể thiếu một chiến lược quảng cáo tốt.

Standee là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

Standee là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng. Standee thích hợp sử dụng cho các hoat động Hội chợ - Triển lãm - Trưng bày sản phẩm - Giới thiệu hàng hóa, dịch vụ - Siêu thị - Cửa hàng - Trung tâm vui chơi giải trí - Các trận đấu thể thao - Các buổi biểu diễn nghệ thuật - Lễ khái trương, khánh thành.

Với thiết kế thay đổi nội dung nhanh chóng dễ dàng, ấn tượng khiến Standee  đang ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong công việc tuyên truyền quảng cáo thông tin. Đó là những yếu tố khiến Standee  thực sự rất cần thiết đối với các công ty, doanh nghiệp muốn tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả quảng cáo không bị suy giảm.

Sử dụng standee để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng. Chi phí cho một standee rất nhỏ so với chi phí sử dụng quảng cáo thông thường, mà vẫn đảm bảo được khả năng tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm mới.

standee_gia_re.jpg

TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sử kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.  Chúng tôi luôn có các loại standee như ,  Standee x, giá chữ x Loại standee khung Sắt, Banner cuốn ,...

Để nhận được báo giá sơm và cạnh tranh nhất, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi


Hotline:  090 234 61 86 (Ms Trinh) 

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15009604
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn