Quầy Bán Hàng Di Động, Quầy Bán Hàng Lắp Ráp Nhựa, Quầy Bán Hàng Mini, Booth Mini

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Quầy bán hàng di động ngày nay được sử dụng khá nhiều tại các trung tâm mua sắm cũng như những quầy bán di động ở bên ngoài. Quầy bán hàng di động có khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, cùng lúc là phương pháp Marketing, quảng bá, lăng xê cho sản phẩm, nhãn hiệu 1 bí quyết tốt nhất mà giá bán không cao so mang tiêu dùng kênh truyền thông.

Quầy bán hàng mini là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

Các doanh nghiệp cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

Ưu điểm của Quầy bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh, khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy. Quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

•Quầy bán hàng chúng tôi gồm 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

Với ưu điểm gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng   xe máy. Thay aw mới khi cần thiết.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy sampling nhựa lắp rápTNL tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của TNL cung cấp. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sáng tạo trong thiết kế và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15004178
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn