Thi Công - Thiết Kế Booth Activation - Booth Quảng Cáo - Booth Triển Lãm,...

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân



 

Quảng bá hình ảnh công ty là một vấn đề chưa bao giờ cũ của những nhà sản xuất. Booth Activation hiện nay chính là một trong những công cụ quảng cáo đắc lực của doanh nghiệp vừa và nhỏ, booth quảng cáo đã khẳng định tầm ảnh hưởng của nó tới các chiến dịch quảng cáo khác nhau trên thị trường. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể dựa vào booth quảng cáo để có thể tiếp cận khách hàng và nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm cũng như lợi nhuận thu về.

Booth activation là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Booth Activation lúc này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là điểm gặp đầu tiên của khách hàng đối với sản phẩm mới của bạn. Ấn tượng đầu tiên này sẽ lưu lại cảm tình, sự quan tâm và sau đó là tò mò để ngắm, thử và rồi cảm xúc mua hàng của họ tăng lên.

Booth activation thông thường các doanh nghiệp hay đặt tại: Siêu thị, trung tâm thương mại, công viên hay hội chợ thương mại … được đặt một vị trí mà nơi đó bạn thể thiết kế và sắp xếp một cách có chủ ý các vật dụng để làm chương trình, PR hay quảng cáo ( chiến lược Maketing) cho một hay nhiều sản phẩm của công ty bạn.

Nó bao gồm: background, standee, sampling, quầy tiếp tân, trò chơi ( game) hay những hoạt đông hoạt náo khác …nhắm mục đích thu hút mọi người tại một nơi nào đó.

Booth activation hay booth quảng cáo thông thường các doanh nghiệp hay đặt tại: Siêu thị, trung tâm thương mại, công viên hay hội chợ thương mại …
Cấu tạo của booth activation hay booth quảng cáo thường được làm bằng gỗ, mica, format hoặc sắt…tùy theo không gian thời gian và địa điểm.

Với một gian hàng hội chợ, Booth activation dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của mình sẽ làm tăng sự cảm nhận về chất lượng và uy tín của sản phẩm khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn Booth activation cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty TNL chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.

Nếu gian hàng triển lãm của bạn có tính cách biệt, phong phú, đẹp mắt, thì điều này thực sự gây ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng tham quan triển lãm. Đây cũng là cơ hội cho cho công ty, doanh nghiệp của bạn quảng cáo, giới thiệu, triển khai sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. 

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 15000079
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn