Cung Cấp Standee Giá Rẻ, Standee Chữ X, Banner Cuốn, Standee Sắt, Standee Khung Sắt

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Ngày nay, sự hiện diện của standee là không thể không nhắc đến trong đa dạng các vật phẩm quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Standee sử dụng rất phổ biến về việc quảng bá hình ảnh sản phẩm tại các hội chợ, showroom hay trưng bày tại các cửa hàng đã chiếm được ưu thế và gây được sự chú ý cao của khách hàng.

Với thiết kế thay đổi nội dung nhanh chóng dễ dàng, ấn tượng khiến Standee đang ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong công việc tuyên truyền quảng cáo thông tin.

Standee là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm Standee thích hợp sử dụng cho các hoat động Hội chợ - Triển lãm - Trưng bày sản phẩm - Giới thiệu hàng hóa, dịch vụ - Siêu thị - Cửa hàng - Trung tâm vui chơi giải trí - Các trận đấu thể thao - Các buổi biểu diễn nghệ thuật - Lễ khái trương, khánh thành.

Với kích thước nhỏ gọn nhưng tiện ích và dễ dàng di chuyển, standee quảng cáo phát huy được tác dụng tối đa sức mạnh truyền thông và quảng cáo. Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng có thể điều chỉnh được kích thước hay xếp gọn lại  và tái sử dụng đối với những buổi biểu diễn hay hội thảo. Cộng với mức giá hợp lý với những nhà sản xuất Standee luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo.

Những lợi ích standee mang lại:

 Gây ấn tượng từ xa ( thoải mái tạo hình theo ý muốn )
Gần gũi với khách hàng ( kích thước, chiều cao tương đương người bình thường nên dễ dàng chuyển tải nội dung quảng cáo)
 Gọn gàng, dễ di chuyển ( nhẹ, gọn, có chân hoặc chân có thể gấp lại được khi di chuyển hoặc cất đi)
Dễ tiếp cận khách hàng (thường đặt trước cửa đại lý, cửa hàng..)
Thời gian sử dụng lâu ( khách hàng nhớ lâu hơn)

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, giúp gây được sự chú ý đến với người xem. Nhờ sự nhỏ gọn nên được di chuyển 1 cách dễ dàng, có thể được đặt ở vị trí tốt khách hàng cũng có thể cầm lên để xem, đọc được thông tin rõ ràng chính xác hơn sẽ làm cho thông tin quảng cáo được gắn lên kệ trông sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp hơn.

Giá cả mềm hơn các loại sản phẩm  khác. – Tính thẩm mỹ cao.

TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sử kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

>>> Hotline tư vấn và báo giá: 0902.346.186 (Ms.Trinh)

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14998988
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn