Kệ Sắt Quảng Cáo Giá Rẻ, Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm, Kệ Sắt Lắp Ráp,....

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, cuộc sống của con người nay càng được nâng cao cả về vật chất lẫn tinh thần. Theo đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mặt hàng phục vụ cho đời sống sinh hoạt con người và điều đó tất yếu sẽ dẫn đến sự ra đời của các loại kệ quảng cáo. Đây là dòng sản phẩm được dùng trong việc kê, sắp xếp các mặt hàng với mục đích quảng bá hình ảnh, trưng bày sản phẩm.

Vì vậy công ty TNL chúng tôi thiết kế và cho ra đời những mẫu kệ sắt quảng cáo khác nhau, với đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất liệu đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Kệ sắt trưng bày sản phẩm có vai trò không hề nhỏ trong chiến lược Marketing của các thương hiệu. Đây là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị… Từ đó trở thành yếu tố liên kết, tạo đường dẫn đưa sản phẩm tiếp cận nhanh nhất tới với khách hàng.

Về mặt hình ảnh, kệ trưng bày ngoài công năng trưng bày vốn có cũng phải thể hiện được sự đồng nhất hóa về mặt nhận diện thương hiệu như màu sắc đặc trưng, logo đại diện, ngôn ngữ thiết kế.

Kệ Sắt Trưng Bày là dòng sản phẩm được dùng để kê, đặt, trưng bày, sắp xếp các mặt hàng đang bán với mục đích quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng, tạo cho họ sự quan tâm thông qua cách sắp xếp, trang trí bắt mắt, ấn tượng. Và chất liệu cũng rất đa dạng từ Mica, đến sắt, sơn tĩnh điện, format để quý khách lựa chọn và Kệ sắt là sản phẩm được nhiều nhãn hàng sử dụng nhờ tính mỹ thuật cao, bền, giá thành rẻ.

Kệ sắt được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu sử dụng: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

Một sản phẩm hoàn hảo, giúp hiển thị quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp và gây sự chú ý thu hút khách hàng tới với sản phẩm của bạn. Tạo ra doanh thu khối lượng lớn với đặc trưng khẩu hiệu, hình ảnh và biểu tượng. công ty quảng cáo TNL chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT
TRUY CẬP NGAY: www.tnlvietnam.com.vn

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

>>> Hotline tư vấn và báo giá: 0902.346.186 (Ms.Trinh)

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH




Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14998042
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn