Kệ Trưng Bày Sản Phẩm - Kệ Quảng Cáo - Kệ Trưng Bày Siêu Thị -Tnl

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để thu hút sự chú ý của khách hàng thì những biển hiệu quảng cáo ở bên ngoài vẫn chưa thể thuyết phục hoàn toàn được khách hàng. Cách trưng bày sản phẩm hàng hóa là ấn tượng đầu tiên và cũng chính là một bộ mặt của doanh nghiệp. Cùng với những mô hình siêu thị trên đã được khách hàng hưởng ứng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, cách bố trí bày biện hàng hóa gòn gàng, dễ dàng lựa chọn các sản phẩm trên bề mặt giá kệ. 

TNL chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu quầy kệ trưng bày sản phẩm. 

Kệ trưng bày sản phẩm có vai trò không hề nhỏ trong chiến lược thiết kế Marketing của các thương hiệu. Đây là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị…

Đưa sản phẩm tiếp cận nhanh nhất tới với khách hàng. Về mặt hình ảnh, kệ trưng bày ngoài công năng trưng bày vốn có cũng phải thể hiện được sự đồng nhất hóa về mặt nhận diện thương hiệu như màu sắc đặc trưng, logo đại diện, ngôn ngữ thiết kế.

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ trưng bày sản phẩm mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời cũng gây ấn tượng trong tấm trí khách hàng mạnh mẽ.

Kệ trưng bày sản phẩm có sức chứa tối đa các mặt hàng khác nhau, kệ siêu thị với đa kích thước, mẫu mã: kệ tròn, kệ vuông, kệ chữ nhật… sự kết hợp khéo léo thể hiện rõ qua kết cấu số tầng, cách bố trí nhiều hay ít tầng tùy thuộc vào không gian bày bán nhằm tối ưu hóa tải trọng chứa hàng hóa. Có thể dùng cho nhiều môi trường nóng lạnh khác nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm vấn đề rỉ sét, oxi hóa. 

Kệ trưng bày sản phẩm công ty TNL chúng tôi được sản xuất từ gỗ MDF và có thể được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như sắt, gỗ kết hợp mica hay gỗ kết hợp với formex… Sơn phủ bóng kết hợp với formex ép 2 bên hông, hình ảnh và logo được in kỹ thuật số dán ép lên. Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất, Công ty TNL chúng tôi là một công ty tiềm năng, trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng , tin cậy. 


TNL chúng tôi đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn. với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.

==> Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

- Tủ / Kệ trưng bày sản phẩm

- Đầu kệ siêu thị

- Kệ mô hình trưng bày sản phẩm

- Kệ trưng bày theo nhận dạng thương hiệu (CI)

- Hệ thống kệ trưng bày chỗi cửa hàng.                                                                                                                        

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác.

>>> Hotline tư vấn và báo giá: 0902.346.186 (Ms.Trinh)

Công ty chúng tôi với phương châm “ Cùng nhau phát triển”. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.Được tư vấn phục vụ quý khách hàng là niềm vinh dự của công ty Chúng tôi .

Rất mong được sự hợp tác của Quý khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐC: 153/45A Bình Thành, KP4, P.BHB B, Q.Bình Tân.

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


                                                      


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14992235
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn