Kệ Sắt Quảng Cáo - Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm - Kệ Sắt Lắp Ráp ,... Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân



Hiện nay hình thức quảng cáo thông qua P.O.S.M, Tủ – Kệ – Trưng bày rất phổ biến và mang lại hiệu quả cao cho các công ty, doanh nghiệp khi đưa ra thị trường những sản phẩm mới, cũng như thực hiện chiến dịch quảng bá hình ảnh của mình. Một trong những biện pháp đang được rất nhiều người sử dụng nhằm thu hút khách hàng đó là dùng kệ sắt quảng cáo.

Đây là dòng sản phẩm được dùng để kê, đặt, trưng bày, sắp xếp các mặt hàng đang bán với mục đích quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng, tạo cho họ sự quan tâm thông qua cách sắp xếp, trang trí bắt mắt, ấn tượng.

gia-ke-trung-bay-san-pham-quang-cao.png

Kệ sắt trưng bày chính là cái không thể thiếu được khi bạn muốn kinh doanh bất cứ sản phẩm gì. Để thu hút sự chú ý của khách hàng thì những biển hiệu quảng cáo đẹp ở bên ngoài cửa hiệu vẫn chưa thể thuyết phục được hoàn toàn khách hàng. Kệ - Tủ trưng bày cũng thể hiện được giá trị sản phẩm của nó, vậy nên có thể thấy không có sản phẩm mới nào mà được bày trên một cái tủ kệ trưng bày không sang trọng cả,..

rmi1435722875.jpg

Kệ sắt có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng. Thiết kế và sản xuất một chiếc kệ sắt đòi hỏi một ý tưởng gắn liền với sản phẩm, nhãn hàng. Một chiếc kệ sắt phải được cam kết chặt chẽ về độ chắc chắn trong kết cấu, đảm bảo yếu tố thẫm mỹ và giá phải hợp lí.

gyg1456540550.jpg

Kệ sắt trưng bày được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu sử dụng: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

ibl1456539950.jpg

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt  mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàngKệ sắt có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng.

yfu1431514807.jpg

 


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)





Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14908114
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn