Kệ Sắt Quảng Cáo, Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm, Kệ Sắt Lắp Ráp.

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, kệ trưng bày là nơi đầu tiên thu hút thị giác của khách hàng tại các showroom, trung tâm thương mại, siêu thị…Một trong những biện pháp đang được rất nhiều người sử dụng nhằm thu hút khách hàng đó là dùng kệ sắt quảng cáo. Đây là dòng sản phẩm được dùng để kê, đặt, trưng bày, sắp xếp các mặt hàng đang bán với mục đích quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng, tạo cho họ sự quan tâm thông qua cách sắp xếp, trang trí bắt mắt, ấn tượng.

ke-quang-cao-2_2ommghrlh732t.jpg

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt  mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàngKệ sắt có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng.

kequangcaodepsanxuat.kequangcao.com12.jpg

Kệ sắt được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

shf1447238042.jpg

TNL chúng tôi thiết kế sản xuất kệ sắt  với kích thước , màu sắc theo mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra hoặc khách hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế chuẩn sẵn có của chúng tôi. Đã và đang làm hài lòng những khách hàng với chúng tôi có đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm cũng như cơ sở và quy mô xưởng sản xuất kệ sắt chúng tôi luôn luôn có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

eyr1437559182.jpg

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất, Công ty TNL chúng tôi là một công ty tiềm năng, trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng , tin cậy. 
TNL đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn.
với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất. TNL với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng 2 phân xưởng sản xuất tại TP.HCM

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14897325
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn