Kệ Sắt Quảng Cáo, Kệ Sắt Lắp Ráp Trưng Bày, Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm,... Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Thị trường kinh doanh buôn bán hiện nay đang ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh không nhỏ. Kinh tế hội nhập mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng nhưng cũng đòi hỏi doanh nghiệp, các chủ cửa hàng kinh doanh phải có những biện pháp tích cực nhằm bắt kịp xu thế và đáp ứng với những yêu cầu của người tiêu dùng. Một trong những biện pháp đang được rất nhiều người sử dụng nhằm thu hút khách hàng đó là dùng kệ sắt quảng cáo.

Đây là dòng sản phẩm được dùng để kê, đặt, trưng bày, sắp xếp các mặt hàng đang bán với mục đích quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng, tạo cho họ sự quan tâm thông qua cách sắp xếp, trang trí bắt mắt, ấn tượng.

kequangcaodepsanxuat.kequangcao.com12.jpg

Để quảng bá thương hiệu có nhiều cách, sử dụng những vật tư quảng cáo là một trong nhiều cách được nhiều nhà doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, trong đó kệ sắt là một trong những phương pháp quảng cáo đắt giá. Kệ sắt trưng bày sản phẩm hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi trên khắp cả nước, Sản xuất quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong marketing.

xlx1446620396.jpg

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàngKệ sắt có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng.

rtl1435723968.jpg

Kệ sắt được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

ke-quang-cao-2_2ommghrlh732t.jpg

TNL Chúng tôi là một đơn vị chuyên về sản xuất và thi công Quảng Cáo. Thế mạnh của chúng tôi là sản xuất các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch marketing của khách hàng.
Sản phẩm chúng tôi gồm có:
- Tủ Kệ Quảng Cáo 
- Kệ trưng bày sản phẩm ,Booth Activation, booth ngoài chợ, bàn lắp ráp, Booth sampling, gian hàng hội chợ, event.
- Standee chữ x, khung chữ x, banner cuốn, hanger sắt, hanger treo, wobble
- Cổng chào giới thiệu sản phẩm trong siêu thị, trung tâm điện máy, shop…
- Nhận gia công sản phẩm cho các đối tác.

gia-ke-trung-bay-san-pham-quang-cao.png

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất, Công ty TNL chúng tôi là một công ty tiềm năng, trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng , tin cậy. 

Cùng lực lượng thợ lành nghề và nhà xưởng chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo đưa đến chất lượng dịch vụ và giá tốt nhất cho quý khách hàng. Với nhà xưởng và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của khách hàng...

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14884420
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn