Kệ Sắt Quảng Cáo, Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm, Kệ Sắt - Sản Xuất Posm,...

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay kệ trưng bày quan trọng trong việc gây chú ý đến khách hàng. Trong đó  Kệ sắt trưng bày sản phẩm là một trong những phương pháp quảng cáo đắt giá. Đây là dòng sản phẩm được dùng để kê, đặt, trưng bày, sắp xếp các mặt hàng đang bán với mục đích quảng cáo, giới thiệu tới khách hàng, Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

bqg1459233511.JPG

Kệ sắt trưng bày hiện đang được các nhãn hàng rất ưa dùng cho việc giới thiệu sản phẩm của mình tại Việt Nam. Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt trưng bày sản phẩm  mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Phương án trưng bày này có một điểm tích cực là: chi phí trưng bày rẻ, hình ảnh trực quan, tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm.

whh1459233528.jpg

Kệ sắt trưng bày được thực hiện chắc chắn bởi các mối hàn, khung sắt sơn tĩnh điện cho hình thức đẹp và bắt mắt nhất. Chính vì được sơn tĩnh điện nên kệ chống gỉ bền bỉ theo thời gian. Sản xuất kệ sắt sắt phù hợp cho sản phẩm có trọng lượng nặng, còn nếu sản phẩm có trọng lượng nhẹ thì bạn có thể sản xuất khác để tối ưu hóa chi phí quảng cáo.

kequangcaodepsanxuat.kequangcao.com12.jpg

Kệ sắt được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu sử dụng: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã. Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

rmi1435722875.jpg

Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế posm. Công ty TNL hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất, Công ty TNL chúng tôi là một công ty tiềm năng, trong lĩnh vực sản xuất quảng cáo, chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng , tin cậy.

20140712_18a82f1c571075a1345995982b357245_1405151971.jpg


Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

TNL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Rất mong được hợp tác

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé.





Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14874029
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn