Quầy Bán Hàng Di Động Lắp Ráp, Quầy Bán Hàng Nhựa, Quầy Bán Hàng Di Động,... Booth Sampling

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Hiện nay, nhu cầu sử dụng quầy bán hàng lắp ráp rất phổ biến, bởi hình thức bán hàng lưu động đang được thị trường đón nhận và áp dụng rất hiệu quả. Bởi chỉ với một chiếc quầy bán hàng lắp ráp, bạn đã có thể kinh doanh dễ dàng mà không cần phải đầu tư quá nhiều vốn và mặt bằng khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh.

Hiểu được điều đó, Công ty TNL chúng tôi luôn đổi mới, cải tiến cả về công nghệ lẫn ý tưởng để đưa ra những sản phẩm mới nhất, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, với một chi phí hợp lý nhất.

fgs1448874725.jpeg

Quầy bán hàng lắp ráp là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

ezy1453105376.jpg

Sản phẩm quầy bán hàng lắp ráp có thiết kế gọn nhẹ, kích thước nhỏ dễ dàng di chuyển, tháo lắp đơn giản, không chiếm nhiều diện tích khi trưng bày, thích hợp với mọi địa hình, thời tiết. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

buu1437549215.jpg


Ưu điểm của quầy bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh, hình ảnh được quảng cáo trên quầy....là 1 giải pháp tối ưu, vừa nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn..

ryp1453105564.jpg

Quầy bán hàng chúng tôi gồm có :

•Có 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

images.jpg

Sản phẩm quầy bán hàng quảng cáo lưu động của TNL với thiết kế tối ưu giúp cho việc sử dụng được dễ dàng,thuận tiện.Với kiểu dáng và màu sắc được thiết kế bắt mắt,thu hút,bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình sản phẩm quầy bán hàng quảng cáo lưu động phù hợp nhất với từng sự kiện, chương trình quảng cáo khác nhau.

uno1460345364.jpg

Với các năm kinh nghiệm thực tế và lòng nhiệt huyết, trách nhiệm của đội ngũ công nhân viên của TNL, chúng tôi muốn đẩy mạnh lĩnh vực thiết kế sản phẩm xe bán hàng lắp ráp với những mẫu mã mới lạ đem đến cái nhìn mới lạ và thỏa mãn yêu cầu sử dụng của người kinh doanh.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc

 Mọi chi tiết xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ 


Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 










Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14865884
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn