Kệ Sắt Trưng Bày, Kệ Sắt Quảng Cáo, Kệ Sắt Sơn Tĩnh Điện,... Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Để quảng bá thương hiệu có nhiều cách, sử dụng những vật tư quảng cáo là một trong nhiều cách được nhiều nhà doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, trong đó kệ sắt trưng bày sản phẩm là một trong những phương pháp quảng cáo đắt giá. Hình thức này được bắt gặp phổ biến ở những nơi đông người qua lại như siêu thị, hội chợ, triễn lãm, đại lý bán sỉ và lẻ…  Nhằm quảng cáo cho sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi hơn đến người tiêu dùng.

shf1447238042.jpg

Để quảng bá thương hiệu có nhiều cách, sử dụng những vật tư quảng cáo là một trong nhiều cách được nhiều nhà doanh nghiệp lựa chọn hiện nay, trong đó kệ sắt trưng bày sản phẩm là một trong những phương pháp quảng cáo đắt giá. Kệ sắt trưng bày sản phẩm hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi trên khắp cả nước, Sản xuất quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong marketing.

rmi1435722875.jpg

Đa tính năng sử dụng là hữu ích của kệ sắt bày sản phẩm mang lại, có thể sử dụng ở nhiều nơi như siêu thị, trung tâm mua sắm, ở các chợ… Với hình ảnh bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng từ xa, tạo điều kiện để hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàngKệ sắt có thể nâng đỡ, chứa hàng hóa, sản phẩm chắc chắn và chịu lực tốt. Đây là chất liệu rất được ưa chuộng.

net1435722364.jpg

Kệ sắt trưng bày được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu sử dụng: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

gia-ke-trung-bay-san-pham-quang-cao.png

Công ty TNL chúng tôi thiết kế sản xuất kệ sắt trưng bày sản phẩm với kích thước , màu sắc theo mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra hoặc khách hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế chuẩn sẵn có của chúng tôi. Đã và đang làm hài lòng những khách hàng đã và sẽ đến với chúng tôi với đội ngũ nhân viên sản xuất giàu kinh nghiệm cũng như cơ sở và quy mô xưởng sản xuất kệ sắt chúng tôi luôn luôn có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

ke-trung-bay-quang-cao.jpg

==> Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

- Tủ / Kệ trưng bày sản phẩm

- Đầu kệ siêu thị

- Kệ mô hình trưng bày sản phẩm

- Kệ trưng bày theo nhận dạng thương hiệu (CI)

- Hệ thống kệ trưng bày chỗi cửa hàng.

20140712_18a82f1c571075a1345995982b357245_1405151971.jpg

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện. Cùng lực lượng thợ lành nghề và nhà xưởng chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo đưa đến chất lượng dịch vụ và giá tốt nhất cho quý khách hàng. Với nhà xưởng và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của khách hàng...

TNL đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn.
với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)




Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14860872
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn