Standee X, Giá Chữ X Loại Standee Khung Sắt, Banner Cuốn , Standee Giá Rẻ,.... Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Quảng cáo và truyền đạt thông tin là những vai trò cơ bản của standee. Với ưu điểm nổi bật là có thể thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng chỉ bằng việc thay banner quảng cáo. Sản phẩm standee nhỏ gọn, do đó standee ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng và cho toàn ngành quảng cáo nói chung. 

Trong các sự kiện quan trọng và yêu cầu tính chuyên nghiệp cao. Bạn sẽ thấy các thông điệp giới thiệu, quảng cáo được gắn trên một giá chữ X chứ không phải treo lên tường. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự trang trọng cho buổi sự kiện.

in pp.jpg

Standee  là một vật dụng không thể thiếu trong các chương trình sự kiện lớn nhỏ như: Hội chợ, triển lãm, trưng bày sản phẩm,siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại, lễ khai trương, lễ khánh thành… Sản phẩm standee nhỏ gọn, để vừa vặn trong bao đựng hình ống tròn, thuận tiện cho vận chuyển,… do đó standee ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói riêng và cho toàn ngành quảng cáo nói chung.

ogs1452660057.jpg

Standee  là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

ncz1460629199.jpg

Với kích thước nhỏ gọn nhưng tiện ích và dễ dàng di chuyển, standee quảng cáo phát huy được tác dụng tối đa sức mạnh truyền thông và quảng cáo. Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng có thể điều chỉnh được kích thước hay xếp gọn lại  và tái sử dụng đối với những buổi biểu diễn hay hội thảo. Cộng với mức giá hợp lý với những nhà sản xuất Standee luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo.

STANDEE 2.jpg

Những lợi ích standee mang lại:

 Gây ấn tượng từ xa ( thoải mái tạo hình theo ý muốn )
Gần gũi với khách hàng ( kích thước, chiều cao tương đương người bình thường nên dễ dàng chuyển tải nội dung quảng cáo)
 Gọn gàng, dễ di chuyển ( nhẹ, gọn, có chân hoặc chân có thể gấp lại được khi di chuyển hoặc cất đi)
Dễ tiếp cận khách hàng (thường đặt trước cửa đại lý, cửa hàng..)
Thời gian sử dụng lâu ( khách hàng nhớ lâu hơn)

standeerollup.jpg

TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có các loại standee như ,  Standee x, giá chữ x Loại standee khung Sắt, Banner cuốn ,...

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tín chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14835583
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn