Kệ Sắt Trưng Bày Sản Phẩm, Kệ Sắt Lắp Ráp, Kệ Sắt Siêu Thị, Sản Xuất Theo Yêu Cầu,...

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Kệ sắt trưng bày hiện nay là một quầy kệ dành riêng cho thương hiệu và cho dòng sản phẩm riêng của doanh nghiệp sẽ làm tăng cảm nhận về chất lượng và giá trị sản phẩm. Kệ sắt trưng bày thường được thấy trong các hệ thống siêu thị và các cửa hàng, khi mọi người nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhằm quảng cáo cho sản phẩm và thương hiệu. Nhằm quảng cáo cho sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi hơn đến người tiêu dùng .

kequangcaodepsanxuat.kequangcao.com12.jpg

Cùng với những hoạt động marketing kệ sắt trưng bày sản phẩm làm nổi bật sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm. Kệ quảng cáo có rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu của thị trường dùng để trưng bày sản phẩm mẫu, bán hàng .. và chất liệu cũng rất đa dạng từ Mica, đến sắt, sơn tĩnh điện, format để quý khách lựa chọn và Kệ sắt sơn tĩnh điện là sản phẩm được nhiều nhãn hàng sử dụng nhờ tính mỹ thuật cao, bền, giá thành rẻ.

ivp1446620538.jpg

Kệ sắt trưng bày sản phẩm hiện đang được các nhãn hàng rất ưa dùng cho việc giới thiệu sản phẩm của mình tại Việt Nam. Bởi đặc thù mua hàng - bán hàng của Việt Nam là bán tại cửa hàng hướng ra mặt đường, bán tại vỉa hè và mua hàng tại vỉa hè nên kệ trưng bày cũng phải đứng ở đây cho khách tiện quan sát. Phương án trưng bày này có một điểm tích cực là: chi phí trưng bày rẻ, hình ảnh trực quan, tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm.

zyt1435722367.jpg

Kệ sắt trưng bày được thực hiện chắc chắn, tính thẩm mỹ cao bởi chất liệu sử dụng: sắt vuông, sắt tròn uốn tạo dáng, chúng được kết nối với nhau bởi những mối hàn.

Khung quầy kệ bán hàng sau khi định hình sẽ được phủ lớp sơn chống ghỉ sét, trang nhã.

Nội dung, hình ảnh kệ bán hàng được in ấn trên chất liệu chống nắng bảo đảm độ bền màu giúp nhà cung cấp sản phẩm yên tâm chất lượng sản phẩm quầy kệ quảng cáo sẽ tiếp cận được với khách hàng sử dụng lâu dài.

gyg1456540550.jpg

Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt mua kệ siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

Cam kết về sản phẩm

        -Chắc chắn về kết cấu.

        -Sang trọng về mỹ thuật.

        -Độc đáo về thiết kế.

gia-ke-trung-bay-san-pham-quang-cao.png

==> Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

- Tủ / Kệ trưng bày sản phẩm

- Đầu kệ siêu thị

- Kệ mô hình trưng bày sản phẩm

- Kệ trưng bày theo nhận dạng thương hiệu (CI)

- Hệ thống kệ trưng bày chỗi cửa hàng.

kesatquangcao-800x800_c.jpg

Sở hữu hai phân xưởng lớn về sắt ván và in ấn, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề và luôn sáng tạo, TNL tin tưởng sẽ đem đến cho bạn những sản  phẩm tốt nhất.. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên chuyên tư vấn thiết kế. TNL là công ty sản xuất trực tiếp POSM , Quầy kệ trưng bày, Booth gian hàng triển lãm, sản xuất và cung cấp vật phẩm hỗ trợ quảng cáo trên toàn quốc...

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ có được những sản phẩm tốt nhất để giới thiệu sản phẩm và nổi bật khi tham gia thị trường bán lẻ.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14810719
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn