Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm, Gian Hàng Hội Chợ, Tổ Chức Sự Kiện,... Posm

Liên hệ

153/45 A Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân


Trưng bày sản phẩm tại hội chợ triển lãm sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh của sản phẩm được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đây chính là nguyên nhân làm cho ngày càng nhiều các nhà kinh doanh đến tham gia hội chợ. Tuy nhiên, trong một khu vực có diện tích hạn chế nhưng lại có nhiều doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm thì việc làm sao để gian hàng của mình nổi bật và thu hút được khách hàng là yếu tố hàng đầu tạo nên thành công của doanh nghiệp.

 

xah1458035039.jpg

Gian hàng hội chợ , triển lãm là địa điểm tập trung của các thương hiệu, công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, vươn xa tên tuổi đến người tiêu dùng nhiều hơn. Tại đó khách tham dự sẽ có thể tân mắt chiêm ngưỡng, hoặc sử dụng thử sản phẩm để đánh giá chất lượng. Chính vì vậy việc hút khách tham quan gian hàng của bạn thì gian hàng đó phải thật sự ấn tượng, bắt mắt, có thiết kế độc đáo cùng cách bố trí sản phẩm tạo sự đẹp mắt cho khách hàng.

old_0aj1k8xr__749a52d77c90e1b252b1d7d3bc04ce2b_500x300.jpg

Gian hàng trong các buổi hội chợ triển lãm hay tổ chức sự kiện là một phần quan trọng không thể thiếu giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh của công ty đến với khách hàng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt phù hợp với mặt hàng của mình, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý.

in-pp-booth-quang-cao.jpg

Trong thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần đảm bảo 2 yếu tố chính.

– Yếu tố thẩm mỹ: Thiết kế nội thất showroom bắt mắt, phải đẹp và tạo ấn tượng. Yếu tố thẩm mỹ là yếu tố bắt buộc cần có nếu như bạn muốn thu hút tầm nhìn của khách hàng, có đẹp, có ấn tượng thì khách hàng mới ghé đến showroom của bạn.

– Yếu tố thương hiệu: Khi thiết kế cần tạo nên nét riêng biệt giúp nhận diện thương hiệu sản phẩm, phân biệt giữa vô vàn các gian hàng của các thương hiệu khác, khách hàng nhận ra showroom chính là nhờ vào các gam màu, bảng hiệu hay logo…

isp1450865850.jpg

Trong thực tế một gian hàng có được khách hàng tham quan hay không , họ sẽ lưu lại lâu hay bước qua sang gian hàng khác sẽ được định đoạt chỉ trong khoảng cách đầu tiên . Đó chính là lí do mà bạn cần tìm đến một công ty thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp để mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc kinh doanh và phát triển hình ảnh thương hiệu.

dmi1459481269.jpg

Nếu gian hàng triển lãm của bạn có tính cách biệt, phong phú, đẹp mắt, thì điều này thực sự gây ấn tượng, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng tham quan triển lãm. Đây cũng là cơ hội cho cho công ty, doanh nghiệp của bạn quảng cáo, giới thiệu, triển khai sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. 

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14801647
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn