Cung Cấp Standee Giá Rẻ, Standee Chữ X, Kệ Chữ X, Banner Cuốn,... Posm

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay Standee là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng, được sử dụng rất phổ biến và việc sử dụng standee để quảng bá hình ảnh sản phẩm tại các hội chợ, showroom hay trưng bày tại các cửa hàng đã chiếm được ưu thế và gây được sự chú ý cao của khách hàng.

Bạn đang cần một loại standee để quảng cáo hình ảnh sản phẩm của công ty mà trên thị trường chưa đáp ứng được về thiết kế và kích thước mà công ty bạn yêu cầu. Công ty TNL chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất những loại standee với đầy đủ kích thước đáp ứng cho từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

p_txt.jpg

khi nghĩ đến quảng cáo nhiều bạn nghĩ đến những kiểu quảng cáo truyền thông lớn như quảng cáo trên  tivi, quảng cáo bằng các biển hiệu lớn, mặt dựng hay quảng cáo bằng biển hiệu quảng cáo ngoài trời mà quên mất standee, một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả mà giá rẻ. Standee là tên gọi chung cũng những tấm standee được treo trên khung chữ x với những tấm standee được thiết kế chất lượng và in pp dạng như một postser.

standee_gia_re.jpg

Standee là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng , bạn có thể dễ dàng mang theo bên người nhờ trọng lượng nhẹ , bạn có thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi mua sản phẩm. standee được các nhà quảng cáo sử dụng nhiều trong các kỳ hội chợ triển lãm, các cuộc thi, các buổi biểu diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao và sử dụng trưng bày mẫu quảng cáo tại các siêu thị, nhà   sáchnhà thuốc, bến xe, sân bay…

standee_1341642052.jpg

Standee  là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng,  Chi phí cho một standee rất nhỏ so với chi phí sử dụng quảng cáo thông thường, mà vẫn đảm bảo được khả năng tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm mới.

STANDEE 2.jpg

Với thiết kế thay đổi nội dung nhanh chóng dễ dàng, ấn tượng khiến Standee  đang ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong công việc tuyên truyền quảng cáo thông tin. Đó là những yếu tố khiến Standee thực sự rất cần thiết đối với các công ty, doanh nghiệp muốn tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả quảng cáo không bị suy giảm.

standee-banner-cuon-3.jpg

STANDEE 

 + Được thiết kế bằng khung sắt, và các loại chất liệu khác nên mang lại độ vũng chắc cao, chịu được gió mạnh.

 + Hiệu suất sử dụng lâu dài , sử dụng được nhiều lần trong các chiến dịch quảng cáo.

 + Có kích thước bằng hình ảnh thật nên tạo ra hiệu ứng quảng cáo cao.

+ Giá thành rẻ, được nhiều người chuyên dùng cho quảng cáo sản phẩm

bannercuon_15-14-15.jpg

Standee còn nhiều tên gọi khác nhau như là: Standee x, giá x, khung x,  kệ x, x standee, standee chữ x, kệ chữ x, standee chữ x, khung chữ x, giá chữ x, giá chữ x hàn quốc...

Mục đích sử dụng là đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhà quảng cáo của các công ty. Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn giá x thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.

kkf1440563716.gif

TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sử kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14757236
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn