Quầy Bán Hàng Di Dộng, Quầy Bán Hàng Lắp Ráp Nhựa,...

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Quảng bá hình ảnh công ty là một vấn đề chưa bao giờ cũ của những nhà sản xuất. Trong thực tế, khi tham gia vào một hội chợ triển lãm hay bất kỳ sự kiện nào, nơi đầu tiên tiếp xúc với khách hàng chính là ở các Booth Activation, Booth Sampling hay gọi chung là các quầy bán hàng di động , quầy lắp ráp . Và ấn tượng ban đầu ấy sẽ tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của khách.

ezy1453105376.jpg

Quầy bán hàng di động hiện đang là 1 vật dụng hỗ trợ quảng cáo rất hữu dụng và được sử dụng rộng rãi trong các trương trình maketting giới thiệu sản phẩm, các event, các buổi bán hàng di động ngoài trời, các show tiếp thị sản phẩm tại các đại lý,các siêu thị đòi hỏi tính cơ động... 

BOOTH_BAN_HANG_DI_DONG.jpg

Các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

flp1437187791.jpg

Quầy bán hàng mini là một vật phẩm bán hàng di động, trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Tại các góc đường, ngã 4 nhiều người qua lại, hay các địa điểm tập trung đông dân cư,... chúng ta thường bắt gặp thấy những quầy bán hàng mini, chúng được sử dụng như một hình thức giới thiệu 1 sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.

ezy1453105376.jpg

Quầy booth bán hàng di động được sử dụng rộng rãi trong các chương trình, sự kiện với để giới thiệu sản phẩm mới, trưng bày hay bán hàng ở những điểm công cộng nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp. .1 ưu điểm khác, khác với những quầy trưng bày kích thước to, cố định tại 1 vị trí, tốn chi phí thuê mặt bằng, không thể di dời thì quầy bán hàng di động là 1 giải pháp tối ưu, vừa nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn..


images (1).jpg

Trên thị trường hiện nay có 2 loại booth bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng được đó là: Booth bán hàng bằng sắt và Booth bán hàng bằng nhựa. Trong đó booth bán hàng bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn do loại booth này tháo ráp rất đơn giản, nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

xoq1437631297.jpg

•Mini Booth ( Bàn lắp ráp): Gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào bao đựng và di chuyển bằng   xe máyThay aw mới khi cần thiết.

•Có 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

fza1444806251.jpg

Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm . Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng.Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.Với một chi phí rất nhỏ bạn có thể lựa chọn cho mình 1 vật phẩm vừa để quảng cáo lưu động vừa có thể bán hàng ngay trong không gian tổ chức sự kiện của mình.

lkh1436841331.jpg

Nếu công ty, doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm mẫu bàn lắp ráp sampling giá rẻ có thể đáp ứng được những nhu cầu như nhẹ, dễ lắp ráp, có thể chịu được sức nặng, mô hình đẹp thì hãy liên hệ đến TNL để được tư vấn những mẫu bàn sao cho phù hợp với nhu cầu nhé.

Chúng tôi cam kết sản phẩm do TNL mang lại sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng từ dễ tính đến những khách hàng khó tính nhất. Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm booth  bán hàng di động vui lòng liên hệ TNL chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Hãy đến với công ty chúng tôi một công ty uy tính chất lượng. Với phương châm “ khách hàng là thượng đế “ công ty chúng tôi sẽ giao hàng đúng hẹn không làm chậm – và trì trệ tiến độ làm việc.

Mọi chi tiết xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ 

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14699955
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn