Bàn Sampling Bán Hàng Lắp Ráp-Quầy Bán Hàng Di Động Bằng Nhựa-Booth Lắp Ráp- Quầy Nhựa Lắp Ráp

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay hình thức quầy bán hàng lưu động cafe mang đi Tak Away.. đã rất phổ biến tại các thành phố lớn.  Các xe bán hàng lưu động thường được làm từ các chất liệu phổ biến như sắt, alu, decal, foam, mica.... Thiết kế bề ngoài rất quan trọng điều đó yếu tố thu hút sự chú ý từ khách hàng. CÔNG TY TNL với bề dày nhiều năm thiết kế sản xuất quầy bán hàng lưu động xin giới thiệu một số mẫu tới quý khách hàng.

                             aha1442996680.png

Hiện nay, hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Việc chọn một vật phẩm quảng cáo để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng không phải việc dễ dàng. Với nhiều doanh nghiệp thì việc lựa chọn vật phẩm quảng cáo nào và đặt hàng ở đâu luôn là một việc hết sức khó khăn. Hiểu được khó khăn của doanh nghiệp, TNL  xin giới thiệu đến khách hàng chiếc quầy bán hàng di động hiện đang là hình thúc quảng cáo ngoài trời thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng   

 ajh1475498148.jpg

Quầy bán hàng di động hiện đang là 1 vật dụng hỗ trợ quảng cáo rất hữu dụng và được sử dụng rộng rãi trong các trương trình maketting giới thiệu sản phẩm, các event, các buổi bán hàng di động ngoài trời, các show tiếp thị sản phẩm tại các đại lý,các siêu thị đòi hỏi tính cơ động... Sử dụng một quầy bán hàng di động đẹp đồng nghĩa với việc đóng vai trò quan trọng trong việc quảng cáo sản phẩm . Sẽ mang đến sự hứng thú và tò mò của khách hàng muốn xem và mua hàng.Điều đó đồng nghĩa với lượng khách hàng tăng lên , kéo theo đó là lợi nhuận mà công ty bạn đạt được.

nao1457582939.jpg

Ưu điểm của quầy bán hàng di động là ngoài tính năng trưng bày sản phẩm, nó còn được tận dụng để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng bằng những hình ảnh ốp xung quanh,khách hàng khi đi qua quầy trưng bày của bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh được quảng cáo trên quầy....1 ưu điểm khác, khác với những quầy trưng bày kích thước to, cố định tại 1 vị trí, tốn chi phí thuê mặt bằng, không thể di dời thì quầy bán hàng di động là 1 giải pháp tối ưu, vừa nhỏ gọn dễ di chuyển lại không tốn nhiều diện tích và chi phí thuê mặt bằng cho các chiến dịch marketting ngắn hạn..

                         buu1437549215.jpg

Trên thị trường hiện nay có 2 loại booth bán hàng di động chính có thể tháo ráp và di chuyển dễ dàng được đó là: Booth bán hàng bằng sắt và Booth bán hàng bằng nhựa. Trong đó booth bán hàng bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn do loại booth này tháo ráp rất đơn giản, nhẹ nên quá trình vận chuyển linh hoạt hơn và đặc biệt mẫu quầy này được thiết kế rất bắt mắt - thu hút được sự chú ý từ mọi người.

ofk1440565719.jpg

Quầy bán hàng di động của chúng tôi gồm :

•Có 2 loại: Bằng sắt và nhựa

•- Bằng sắt: Quy cách theo nhu cầu thiết kế của khách, thông thường ngang 70cm x Cao 200cm x Rộng 30cm, có 2 loại, Khung sắt ốp format và khung sắt ốp Alu. Trọng lượng 7-8kg

•- Bằng nhựa: Chỉ có 1 quy cách duy nhất, Ngang 80cm x Cao 200cm x Rộng 40cm, hàng nhập khẩu, trọng lượng: 5-6kg, dễ hư hơn sắt.

proxy (4).jpg

Mini booth có thể di chuyển dễ dàng và tiện lợi, một số có thể gấp, gập, xếp và bỏ vào túi đựng bàn để dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm khác nhau. Có thể có bánh xe đẩy, hình ảnh có thể tháo rời để dễ thay đổi hình ảnh khi cần thiết. Kích cỡ theo nhu cầu của khách hàng, chất liệu tùy theo kích thước và mục đích sử dụng

Quầy bán hàng của chúng tôi gồm có :

Chắc chắn về kết cấu

Sang trong về mỹ thuật

Độc đáo về thiết kế

 Hiệu quả về quảng cáo

 Cùng với đội ngũ nhân viên. Kĩ thuật trẻ năng động nhiệt tình, luôn nổ lực hết mình chắc chắn sẽ mang lại cho công ty của bạn có diện mạo mới độc đáo, nổi bật nhưng vẫn sẽ giữ nét riêng của bạn

pnq1437187972.jpg

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các quầy sampling nhựa lắp ráp. TNL tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng khi sử dụng những sản phẩm của TNL cung cấp. Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm, luôn sáng tạo trong thiết kế và chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng.

qjb1438046297.jpg

Cung cấp cho các doanh nghiệp với loại booth sampling nhựa trơn-ko in ấn hình ảnh và có cung cấp hình ảnh dán lên booth, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất về thiết kế và in ấn. Nếu quý khách chưa có file maket theo thông số booth nhựa của chúng tôi thì hãy để chúng tôi hỗ trợ file cho quý khách.

In ấn nhanh-sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng.

Mọi chi tiết xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ 

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 


                         



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14526305
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn