Ụ Trưng Bày-Ụ Trưng Bày Sản Phẩm-Ụ Island-Ụ Trưng Bày Siêu Thị-Ụ Trưng Bày Giá Rẻ-Quầy Kệ Trưng Bày

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay ản xuất quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong marketing, nắm bắt được cơ hội đó công ty TNL ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong và ngoài nước. TNL là nhà sản xuất quảng cáo chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam. 
Quầy kệ, ụ trưng bày hàng hóa là một trong những công cụ quảng cáo thông dụng và phổ biến nhất thị trường hiện nay.Công ty chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt, sản xuất quầy kệ, POSM, Ụ, kệ ốp cột
 trên toàn hệ thống siêu thị toàn quốc. 

old_s7li5u1w__201210161622_osd_oreo_01_500x300.jpg

Quầy kệ ụ trưng bày siêu thị hiện nay đang được sự dụng khá phổ biến trong các hệ thống siêu thị lớn nhỏ, nhằm thu hút khách hàng và cho ra các dòng sản phẩm mới được bán chạy hơn, TNL hiện đang là đơn vị chuyên thiết kế, thi công quầy kệ siêu thị, kệ trưng bày quảng cáo, sản xuất ụ , kệ  ốp cột siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu.

kfn1383203516.jpg

Ụ trưng bày sản phẩm Là một quầy nhỏ trưng bày hàng hóa, sản phẩm của một doanh nghiệp thường được nhìn thấy trong siêu thị, cửa hàng bách hóa hay trung tâm thương mại. Ụ trưng bày cũng là một vật phẩm quảng cáo hiệu quả và tối ưu giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu, sản phẩm của công ty.

jvx1383195624.jpg

Thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu kệ có thể tùy biến rất cao về hình ảnh, logo, kiểu dáng,.. theo yêu cầu từ khách hàng. kệ được làm từ các chất liệu phù hợp, theo yêu cầu cần thiết của khách hàng. Dưới đây là một số hình ảnh Ụ trưng bày sản phẩm các loại...Với 2 phân xưởng lớn chuyên về ván, sắt và in ấn đảm bảo đem đến sự hài lòng cho bạn, hàng chất lượng và kịp tiến độ.

nal1434697960.jpg

Thường ụ được trưng bày cả 4 mặt, tuy nhiên do diện tích trưng bày cùng với không gian hạn chế của khu vực trưng bày có thể tiết giảm còn lại 2 mặt. Ụ chia làm 3 phẩn hình ảnh, trưng bày và logo nhãn hàng.

Phần thấp nhất được set up làm hình ảnh nhãn hàng kích thước từ 30-40cm, phần kế tiếp là để trưng hàng, với kích thước ngang vừa tẩm với giúp cho việc chọn và lấy hàng dễ dàng, phần trên cùng dùng để thiết kế- bố trí logo, thương hiệu nhãn hàng.

evb1475828456.jpg

Với sự đa dạng về mẫu mã,phong phú về chủng loại khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn kệ siêu thị cùng với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, công ty chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý vị.Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, đặt mua kệ siêu thị vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

                       tpz1456451125.jpg

Các sản phẩm chúng tôi gồm có: tư vấn, thiết kế và sản xuất các hạng mục quầy kệ siêu thị, booth quảng cáo, bàn lắp ráp, kệ ốp cột, cổng chào, làm hanger và standee quảng cáo, đầu kệ….

Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn về mặt kết cấu, đảm bảo về yếu tố thẫm mỹ, và chi phí thấp.

•Kệ trưng bày sản phẩm được làm ván MDF, sơn PU, dán hình ảnh

•Loại kệ cao cấp hơn khách hàng yêu cầu ốp thêm mica xung quanh, bắt ốc kiểu hoặc V Inox

bce1459912614.jpg

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm từ khâu thiết kế, sản xuất đến lắp đặt triển khai sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh nhất.

                                                     plc1434697963.jpg

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

Cam kết về sản phẩm

        -Chắc chắn về kết cấu.

        -Sang trọng về mỹ thuật.

        -Độc đáo về thiết kế.

        -Hiệu quả về quảng cáo.

oyj1459912624.png

Đến với TNL, người mua sẽ được vấn những mẫu ụ trưng bày thiết bị  không những đẹp thoải mái mà còn độc đáo, nhằm mục đích thu hút được nhiều khách hàng sẽ ghé đến gian hàng khách hàng càng ngày càng nhiều.

==> Hãy liên hệ công ty quảng cáo chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một giải pháp tối ưu.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)




Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14461980
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn