Standee Giá Rẻ- Standee Siêu Thị- Cung Cấp Standee-Standee Chữ X-Standy-Banner Cuốn, Kệ X Quảng Cáo

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Quảng cáo một từ ngữ quen thuộc đối với bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Nó được cho là yếu tố cực kì quan trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận đến khách hàng tìm năng cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất. Standee là một sản phẩm thành công sẽ không thể thiếu một chiến lược quảng cáo tốt

f1xsf_1407724827_news.jpg

Sử dụng standee chữ x để làm quảng cáo cho sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn chủ động trọng việc lựa chọn vị trí và thị phần trên thị trường, nó có thể được đặt ở bất cứ đâu bạn muốn. Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

oro1456806602 (1).jpg

Sự hiện diện của standee là không thể không nhắc đến trong đa dạng các vật phẩm quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Với sự đơn giản và tiện lợi của mình, standee thích hợp cho việc treo banner quảng cáo tại các dịp sự kiện, triễn lãm, hội chợ, các buổi biểu diễn, thi đấu; hay chỉ đơn giản là trưng bày mẫu quảng cáo, giới thiệu sản phẩm tại các cửa hàng, nhà sách, siêu thị, quán ăn,… sử dụng tốt ngay cả ngoài trời. Không những đem đến những thông điệp giới thiệu quảng cáo phù hợp mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của khâu tổ chức sự kiện.

standee-lien-khoi-01.jpg

Standee chữ X  là loại vật dụng quảng cáo rất tiện ích, đang được các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, công ty tin dùng và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, Do đó nó hoàn toàn tiền lợi cho việc tiếp cận khách hàng ở những thị trường hẻm, chợ hoặc đường phố nơi nhiều người tập trung qua lại.

STANDEE 2.jpg

Với thiết kế thay đổi nội dung nhanh chóng dễ dàng, ấn tượng khiến Standee  đang ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu trong công việc tuyên truyền quảng cáo thông tin. Đó là những yếu tố khiến Standee  thực sự rất cần thiết đối với các công ty, doanh nghiệp muốn tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả quảng cáo không bị suy giảm.

bannercuon_15-14-15.jpg

– Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, giúp gây được sự chú ý đến với người xem.

– Nhờ sự nhỏ gọn nên được di chuyển 1 cách dễ dàng, có thể được đặt ở vị trí tốt khách hàng cũng có thể cầm lên để xem, đọc được thông tin rõ ràng chính xác hơn.

– Với chiếc kệ chữ X, sẽ làm cho thông tin quảng cáo được gắn lên kệ trông sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp hơn.

– Giá cả mềm hơn các loại sản phẩm standee chữ X khác. – Tính thẩm mỹ cao.

whc1460629018.jpg



Để tăng sự hiệu quả cho standee chữ x, bạn cần đặt nó ở những vị trí thuận lợi cho người nhìn, cũng như xác định hướng thuận tiện cho mọi người. Nếu ở những nơi gây thu hút khách hàng, nơi mà khách hàng thường đi qua, không chỉ là ở phía ngoài cửa hàng bạn mà còn ở những hội chợ xúc tiến thương mại, các hội nghị, các sự kiện. Nếu bạn muốn khách hàng chú ý đến cửa hàng của mình hơn, hãy đầu tư những standee đẹp, đó không chỉ là một sự đầu tư cần thiết mà còn cực kì khôn ngoan.

tải xuống.jpg

TNL với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo - tổ chức sử kiện - nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)






Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14417850
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn