U Trung Bay- Ụ Trưng Bày- Ụ Siêu Thị- Ụ Trưng Bày Sản Phẩm- Ụ Island- Posm

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay quầy kệ, Ụ trưng bày sản phẩm là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh kết cấu của một Quầy Kệ, Ụ trưng bày nổi bật ngay từ ngoài cửa. Có thể thu hút được ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

bbj1447399245.jpg

Quầy kệ, Ụ trưng bày sản phẩm là bộ mặt và là ấn tượng ban đầu của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức cạnh tranh đơn giản và dễ ứng dụng nhất mà bạn có thể thực hiện ngay. Điều này là dễ hiểu khi so sánh với việc bạn thường cảm nhận về quyển sách bởi bìa ngoài của nó, thì khách hàng cũng hoàn toàn có thể cảm nhận cửa hàng của bạn bởi những hình ảnh kết cấu của một Quầy Kệ, Ụ trưng bày nổi bật ngay từ ngoài cửa. Có thể thu hút được ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

bbi1486345197.jpg

Trưng bày sản phẩm bắt mắt là một cách để thu hút người người tiêu dùng, nhưng điều quan trọng là chúng ta phải lựa chọn được kệ bày hàng như thế nào cho phù hợp, để vừa trưng bày được nhiều sản phẩm vừa tạo không gian rộng hơn để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng công ty chúng tôi chuyên cung cấp Kệ siêu thị đẹp - Kệ siêu thị. Với tính năng rất ưu việt, kệ siêu thị sẽ giúp cho những sản phẩm và mặt hàng trong siêu thị, cửa hàng của bạn sẽ thân thiện hơn với người tiêu dùng, đáp ứng hầu như mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, trưng bày hàng hóa theo ý thích của mình với các loại kệ khác nhau

nal1434697960.jpg

Ụ trưng bày Thường được trưng bày cả 4 mặt, tuy nhiên do diện tích trưng bày cùng với không gian hạn chế của khu vực trưng bày có thể tiết giảm còn lại 2 mặt. Ụ chia làm 3 phẩn hình ảnh, trưng bày và logo nhãn hàng.

Phần thấp nhất được set up làm hình ảnh nhãn hàng kích thước từ 30-40cm, phần kế tiếp là để trưng hàng, với kích thước ngang vừa tẩm với giúp cho việc chọn và lấy hàng dễ dàng, phần trên cùng dùng để thiết kế- bố trí logo, thương hiệu nhãn hàng.

wit1383203663.jpg

các sản phẩm chúng tôi gồm có: tư vấn, thiết kế và sản xuất các hạng mục quầy kệ siêu thị, booth quảng cáo, bàn lắp ráp, kệ ốp cột, cổng chào, làm hanger và standee quảng cáo, đầu kệ….

Các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn về mặt kết cấu, đảm bảo về yếu tố thẫm mỹ, và chi phí thấp.

•Kệ trưng bày sản phẩm được làm ván MDF, sơn PU, dán hình ảnh

•Loại kệ cao cấp hơn khách hàng yêu cầu ốp thêm mica xung quanh, bắt ốc kiểu hoặc V Inox

proxy.jpg

Công ty TNL, chuyên sản xuất quầy kệ siêu thị, tủ kệ trưg bày các loại như:

- Kệ trưng bày sản phẩm trong siêu thị.

- Quầy kệ theo yêu cầu.

- Quầy tiếp tân, quầy tính tiền.

- Tủ kệ theo thương hiệu.

- Booth bán hàng, booth game, booth sampling,…

- POSM trong các siêu thị.

- Quầy tủ kệ khác sử dụng cho trưng bày sản phẩm.

- Làm tủ trưng bày sản phẩm, báo giá kệ tủ siêu thị

Liên hệ cho chúng tôi khi có nhu cầu sản xuất quầy kệ, POSM

yrh1438765453.png

TNL đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn.
với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.TNL với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng 2 phân xưởng sản xuất tại TP.HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề và luôn sáng tạo, TNL tin tưởng sẽ đem đến cho bạn những sản  phẩm tốt nhất. kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ là một trong những vật tư quảng cáo nhất định không khiến bạn thất vọng, hãy lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ  để tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Liên hệ trực tiếp: 0902 346 186 (Ms.Trinh) 

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

Website: tnlvietnam.com.vn

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14266730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn