Booth Nhựa - Quầy Bán Hàng Bằng Nhựa Giá Rẻ – Quầy Nhựa Lắp Ráp

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hiện nay hình thức quầy bán hàng lưu độngcafe mang đi Tak Away.. đã rất phổ biến tại các thành phố lớn.  Các xe bán hàng lưu động thường được làm từ các chất liệu phổ biến như sắt, alu, decal, foam, mica.... Thiết kế bề ngoài rất quan trọng điều đó yếu tố thu hút sự chú ý từ khách hàng. CÔNG TY TNL  với bề dày nhiều năm thiết kế sản xuất quầy bán hàng lưu động sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ quý khách hàng.

   ajh1475498148.jpg

Các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng quầy bán hàng lưu động hầu như phổ biến trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, các lĩnh vực... nên đi đâu làm gì chúng ta cũng bắt gặp loại hình này bởi nó có nhiều ưu điểm và lợi thế. Khả năng tiếp cận người tiêu dùng cao, đồng thời là cách Marketing, quảng cáo, PR cho sản phẩm, thương hiệu một cách tốt nhất mà chi phí không cao so với sử dụng kênh truyền thông.

aha1442996680.png

TNL chúng tôi xin giới thiệu Bàn sampling bán hàng lắp ráp là quầy bán hàng di động hay còn gọi là booth sampling, booth bán hàng đều là mô tả chung của quầy bán di động một phần không thiếu trong trade show. Bàn sampling bán hàng lắp ráp được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ tháo lắp, chúng hiện được xem là một vật phẩm quảng cáo vô cùng hiệu quả cho việc quảng bá, nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn

co-so-cung-cap-booth-nhua-gia-canh-tranh.jpg

Quầy bán hàng bằng nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên nhẹ, khối lượng tầm 5-6kg, có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng, quầy bán hàng bằng nhựa nhỏ gọn, khi trưng bày không chiếm nhiều diện tích.Xung quanh quầy bán hàng bằng nhựa có thể dán những hình ảnh, logo, slogan hay những hình ảnh về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, doanh nghiệp thông qua những hình ảnh, nội dung trên booth giúp quá trình quảng cáo thêm hiệu quả.

jpc1440814361.jpg

Kích thước chuẩn của Booth lắp ráp:

+ Chiều cao: 0.8 x 1.8m,

+ Phần logo phía trên là 0.3x0.8m
+ Phần quầy: 0.8 x 0.8m
+ Phần bên: 80 x 38.5cm
+Trọng lượng: 7KgChất liệu:Toàn bộ sản phẩm được làm nhựa dẻo cao cấp và đẹp,Cây chống logo 2 khúc bằng thép dày sơn trắng sữa
.

Đặc tính:Quày booth bán hàng lưu động được thiết kế với chất liệu nhựa dẻo bền, đẹp.
Có thể xếp – gấp dễ dàng với kích thước 0.8x0.1x0.8mGồm 2 ngăn có thể chịu lực 20kg

                             proxy (2).jpg

Quầy bán hàng lắp ráp được thiết kế bởi chất liệu nhựa PVC dẻo cao cấp, rất chắc chắn nhờ các khe cài trên dưới thành bục bàn, có 1 đợt chia bàn làm 2 ngăn đựng được nhiều hơn và làm cho bàn khỏe hơn, có thể chịu được sức nặng 15-20kg, ưu điểm dễ bồi hình ảnh quảng cáo lên bề mặt của bàn, rất dễ tháo lắp, dễ vận chuyển, có thể vận chuyển bằng xe gắn máy, hoặc ô tô, bền, đẹp.

                                                    proxy (3).jpg

TNL với sự tin nhiệm của nhiều nhãn hàng, hiện đang là đối tác của nhiều công ty sự kiện, event, các công ty thương mại trên toàn quốc. Đến với TNL bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn 1 cách chi tiết nhất để có được 1 quầy bán hàng với kích thước và chất lượng như ý muốn mà giá thành lại hợp lý

Cung cấp cho các doanh nghiệp với loại booth sampling nhựa trơn-ko in ấn hình ảnh và có cung cấp hình ảnh dán lên booth, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất về thiết kế và in ấn. Nếu quý khách chưa có file maket theo thông số booth nhựa của chúng tôi thì hãy để chúng tôi hỗ trợ file cho quý khách.

In ấn nhanh-sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng.

Mọi chi tiết xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ 

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14244496
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn