Quầy Booth Nhựa - Quầy Bán Hàng Di Động Nhựa

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Hình thức quảng cáo ngoài trời đã không còn mới mẻ với các doanh nghiệp. Việc chọn một vật phẩm quảng cáo để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng không phải việc dễ dàng. Với nhiều doanh nghiệp thì việc lựa chọn vật phẩm quảng cáo nào và đặt hàng ở đâu luôn là một việc hết sức khó khăn. Hiểu được khó khăn của doanh nghiệp, TNL  xin giới thiệu đến khách hàng chiếc quầy bán hàng di động hiện đang là hình thúc quảng cáo ngoài trời thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng

crc1457583286.jpg

Quầy bán hàng bằng nhựa được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên nhẹ, khối lượng tầm 5-6kg, có thể tháo lắp và di chuyển dễ dàng, quầy bán hàng bằng nhựa nhỏ gọn, khi trưng bày không chiếm nhiều diện tích.Xung quanh quầy bán hàng bằng nhựa có thể dán những hình ảnh, logo, slogan hay những hình ảnh về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, doanh nghiệp thông qua những hình ảnh, nội dung trên booth giúp quá trình quảng cáo thêm hiệu quả.

ajh1475498148.jpg

Quầy bán hàng lắp ráp được thiết kế bởi chất liệu nhựa PVC dẻo cao cấp, rất chắc chắn nhờ các khe cài trên dưới thành bục bàn, có 1 đợt chia bàn làm 2 ngăn đựng được nhiều hơn và làm cho bàn khỏe hơn, có thể chịu được sức nặng 15-20kg, ưu điểm dễ bồi hình ảnh quảng cáo lên bề mặt của bàn, rất dễ tháo lắp, dễ vận chuyển, có thể vận chuyển bằng xe gắn máy, hoặc ô tô, bền, đẹp.

proxy (7).jpg

Quầy bán hàng bằng nhựa với tính năng nhỏ gọn , tháo lắp và cho booth vào túi đen có khóa kéo, dễ di chuyển khi mang theo bằng xe máy chuyên dụng. Với booth samling nhựa –chất liệu nhựa dẻo cao cấp màu trắng sữa dạng nhựa trong, không phải loại booth nhựa cứng màu trắng sứ.

aha1442996680.png

Cơ sở chuyên cung cấp booth sampling nhựa tại hcm- TNL đã và đang cung cấp nhiều cho các công ty lớn nhỏ khác nhau, và trở thành đối tác của chúng tôi bằng sự tin tưởng và niềm tin đặt vào công ty. Chúng tôi lấy làm vinh hạnh vì điều đó.

lrj1442460153.jpg

Cung cấp cho các doanh nghiệp với loại booth sampling nhựa trơn-ko in ấn hình ảnh và có cung cấp hình ảnh dán lên booth, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất về thiết kế và in ấn. Nếu quý khách chưa có file maket theo thông số booth nhựa của chúng tôi thì hãy để chúng tôi hỗ trợ file cho quý khách.

In ấn nhanh-sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng.

Mọi chi tiết xin quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ 

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại: www.tnlvietnam.com.vn

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH


Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

TNL rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người 



Bình luận

HẾT HẠN

0902 346 186
Mã số : 14207050
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn