Cung Cấp Standee, Standy, Banner Cuốn, Kệ X Quảng Cáo

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

Quảng cáo một từ ngữ quen thuộc đối với bất kì doanh nghiệp lớn nhỏ nào. Nó được cho là yếu tố cực kì quan trọng bên cạnh chất lượng sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng tiếp cận đến khách hàng tìm năng cũng như quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất. Một sản phẩm thành công sẽ không thể thiếu một chiến lược quảng cáo tốt. 

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất quảng cáo, sản xuất POSM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại vậy phẩm quảng cáo như standee, hanger, wobbler, standee mockup,...Với giá cả cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

kpj1460628640.jpg

Tại các chương trình sự kiện luôn có sự xuất hiện của các vật phẩm phục vụ quảng cáo, vật phẩm không thể không nhắc đến là bảng quảng cáo di động. Với chất liệu bạt in Hiflex cùng giá treo Standee cuốn, thông điệp quảng cáo của bạn hoàn toàn năng động khi có thể tùy chọn vị trí đặt mà không tốn không gian sự kiện.

1442192797-banner-cuon-nhom.jpg

Banner cuốn – Rollup banner được các nhà quảng cáo sử dụng nhiều trong các kỳ hội chợ triển lãm, các cuộc thi, các buổi biểu diễn văn nghệ, các trận thi đấu thể thao và sử dụng trưng bày mẫu quảng cáo tại các siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bến xe, sân bay…Với cấu trúc đẹp, tinh tế và tính tiện dụng (có thể kéo dãn hay xếp gọn), Banner cuốn – Rollup banner là một trong những lựa chọn đầu tiên khi cần trưng bày quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

fvm1440562791.jpg

Chi tiết giá cuốn nhôm

– Ưu điểm : Standee cuốn nhôm (Kệ X – Standee – X Banner – Standee) rất gọn nhẹ, giá thành thấp, nhiều ứng dụng, dễ vận chuyển, tiện cho trưng bày sản phẩm trong phạm vị nhỏ hẹp, dùng trong hội nghị, hội thảo, khánh thành, chưng bày quảng cáo sản phẩm mới. 

– Nhược điểm : Standee nhôm loại này không chịu được gió cấp 7, cấp 8.

f1xsf_1407724827_news.jpg

Giá X, X Standy, standee X, giá chữ x( cao cấp )

Với cùng cấu trúc hình chữ X, nhưng Standy nhôm dày ( cao cấp) lại rất cứng cáp nhờ khung sườn được làm bằng hợp kim inox và nhựa ABS. Standy nhôm dày ( cao cấp) thích hợp cho việc treo banner quảng cáo tại các triển lãm có đông người, gió mạnh hoặc ngoài trời.Nếu bạn cần một loại khung treo quảng cáo cứng cáp, chịu gió, chịu lực va chạm, thì nên chọn Standy nhôm dày ( cao cấp ).

Ke-chu-X2.jpg

Standee x còn nhiều tên gọi khác nhau như là: Standee x, giá x, khung x,  kệ x, x standee, standee chữ x, kệ chữ x, standee chữ x, khung chữ x, giá chữ x, giá chữ x hàn quốc...

Mục đích sử dụng là đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhà quảng cáo của các công ty. Với những chương trình sự kiện lớn rộng khắp diễn ra trong thời gian ngắn thì sự lựa chọn giá x thông thường là hợp lý nhất bởi giá cả “mềm mại”, nhưng vẫn đảm bảo được sự kiện diễn ra thành công.

kkf1440563716.gif

– Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bắt mắt, giúp gây được sự chú ý đến với người xem.

– Nhờ sự nhỏ gọn nên được di chuyển 1 cách dễ dàng, có thể được đặt ở vị trí tốt khách hàng cũng có thể cầm lên để xem, đọc được thông tin rõ ràng chính xác hơn.

– Với chiếc kệ chữ X, sẽ làm cho thông tin quảng cáo được gắn lên kệ trông sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp hơn.

– Giá cả mềm hơn các loại sản phẩm standee chữ X khác. – Tính thẩm mỹ cao.

tải xuống.jpg

Nếu như công ty bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

 

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 HOTLINE: 090 234 61 86 (Ms . Trinh)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 14100763
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn