Kệ Quảng Cáo , Đầu Kệ Siêu Thị , Kệ Trưng Bày Sản Phẩm , Đầu Kệ Gondola End

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh)

Ngày nay, ngành bán lẻ phát triển bùng nổ tập trung tại các thành phố lớn như Hà  Nội, TPHCM. các hệ thống siêu thị lớn, với những mô hình siêu thị trên đã được khách hàng hưởng ứng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, cách bố trí bày biện hàng hóa gòn gàng, dễ dàng lựa chọn các sản phẩm trên bề mặt giá kệ.

Công ty TNL là nhà sản xuất trực tiếp POSM, tất cả các loại Booth, mini booth, Event, quầy kệ trưng bày sản phẩm, kệ ốp cột…, sản xuất và decor quán bar, karaoke, cafe. Đặc biệt có 2 phân xưởng sản xuất kệ giấy, in ofset, bao bì sản phẩm

Ke trung bay Pantene.jpg

Đầu kệ siêu thị hay còn được gọi là kệ đầu dãy. Kệ này thường được đặt ngay đầu của dãy kệ đôi, đầu kệ là nơi trưng bày các mặt hàng chính, mặt hàng mới của cửa hàng.

Đầu kệ siêu thị là nơi mà khách mua hàng chú ý nhiều nhất nên vấn đề chọn một đầu kệ đẹp phù hợp với dãy kệ đôi là điều mà chúng ta nên phải làm.

kvz1436518442.jpg

Đầu kệ siêu thị hay còn được gọi là kệ đầu dãy. Kệ này thường được đặt ngay đầu của dãy kệ đôi, đầu kệ là nơi trưng bày các mặt hàng chính, mặt hàng mới của cửa hàng bạn.

mmu1436517236.jpg

Đầu kệ siêu thị là nơi mà khách mua hàng chú ý nhiều nhất nên vấn đề chọn một đầu kệ đẹp phù hợp với dãy kệ đôi là điều mà chúng ta nên phải làm.

Đối với kệ bạn có thể đặt hai đầu đầu kệ dãy nhưng cũng có thể để tiết kiệm chi phí thì chúng ta chỉ nên đặt đầu kệ ngay chỗ ra vào của cửa hàng.

Picture1_640x480.jpg

Là một đơn vị thi công và sản xuất các sản phẩm đầu kệ trưng bày siêu thị, TNL với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng 2 phân xưởng sản xuất tại HN và TPHCM.

Đến với TNL , quý khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế và sản xuất theo nhu cầu cùng đáp ứng số lượng lớn, giá cạnh tranh và chất lượng.

scn1436518486.jpg

Nếu như công ty bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

 

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 HOTLINE: 090 234 61 86 (Ms . Trinh)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 14043132
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn