Thi Công Cổng Chào Quảng Cáo Sự Kiện Giá Rẻ

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh) 

Ngày nay, việc quảng bá thương hiệu hay một sản phẩm nào đó là một việc rất quan trọng của tất cả các doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để được mọi người biết đến. Có rất nhiều chiến lược Marketing được tạo ra và là một trong những phương tiện truyền thông nhanh nhất để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến rộng rãi khách hàng. Doanh số tăng vọt đồng nghĩa với việc quảng cáo đạt hiệu quả, muốn đạt được hiệu quả phải sử dụng một nhà cung cấp quảng cáo tốt. Và TNL chúng tôi tự tin làm được điều đó với sản phẩm cổng chào quảng cáo, ấn tượng , hiệu quả quảng cáo cao.

ofm1451295204.jpg

Với những dịp lễ hội, chương trình đặc biệt để thu hút được đông đảo khách quan tâm và tham gia thì một trong những điều quan trọng nhất là tạo sự thu hút, hiếu kì của khách hàng, nên việc trang trí mặt tiền của siêu thị bằng Cổng chào quảng cáo sự kiện,sản phẩm là điều đáng để các siêu thị,cửa hàng quan tâm đầu tư, đặt lên hàng đầu sau những sản phẩm hay chiến lược quảng cáo của mình.

mbv1451294176 (1).jpg

Các chất liệu, vật liệu để thi công cổng chào quảng cáo sự kiện

Thường thì đối với các cổng chào tổ chức sự kiện ở quy mô nhỏ thì thường được làm bằng các vật liệu như formex, gỗ ván ép, bạt hiflex, decal, … vì với những chất liệu này thì sản phẩm có thể chịu được các điều kiện thời tiết xấu khá tốt trong khoảng thời gian khoảng 1 -2 tháng nếu như để ngoài trời.

thi-cong-cong-chao-quang-cao-su-kien.jpg

Bên cạnh các vật liệu đơn giản như trên thì công ty chúng tôi còn hỗ trợ thi công lắp đặt cổng chào quảng cáo sự kiện bằng các loại vật liệu khác như aluminium. Nhưng thường thì dùng vật liệu này để thi công cổng chào thì chúng tôi thường thi công cho các đơn vị tổ chức sự kiện lớn như : lễ hội festival, cổng chào khu du lịch, cổng chào cho tỉnh, thành phố.

thi-cong-cong-chao.jpg

Với ưu thế lẫn kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công thiết kế cổng chào quảng cáo sự kiện thì chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng tài chính lẫn năng lực để đảm nhận bất cứ dự án, sản phẩm nào mà quý khách yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật trẻ, nhiệt tình, luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất, độc đáo nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cũng như thi công cổng chào quảng cáo sự kiện cho quý khách một cách chuyên nghiệp nhất, giải đáp hết mọi thắc mắc mà quý khách còn chưa biết.

ezt1456215296.jpg

CÒN RẤT NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC

                                 TRUY CẬP NGAY: www.tnlvietnam.com.vn

 SẢN XUẤT THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG VỚI KHỐI LƯỢNG LỚN 

Nếu như công ty bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

 

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 HOTLINE: 090 234 61 86 (Ms . Trinh)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)


Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 14030240
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn