Mẫu Tủ Kệ Trưng Bày Sản Phẩm Đẹp, Giá Rẻ , Thi Công Trực Tiếp Tại Xưởng ,...

Liên hệ

5 /10 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


CÔNG TY TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

Website: www.tnlvietnam.com.vn Hoặc: http://www.vatgia.com/tnlvietnam.

 Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 Liên hệ: 0902 346 186 (Ms Trinh) 

 

Ngày nay, với nhu cầu thị trường ngày càng phát triển, sản phẩm đa dạng mẫu mã và chất liệu. Kệ trưng bày sản phẩm làm bằng format là 1 trong những sản phẩm được nhiều nhãn hàng chọn lựa vì một số ưu điểm:
- Kệ nhẹ nhàng, dễ di chuyển khi cần. 
- Giá thành rẻ, chịu được nắng, mưa mà không thấm nước 
- Sản phẩm đẹp, bắt mắt khách hàng
- Làm được với số lượng ít và nhiều tùy nhu cầu. Chuyên sản xuất tất cả các loại quầy kệ siêu thị, kệ sắt trưng bày, kệ sắt lắp ráp, kệ sắt lớn, kệ sắt nhỏ các loại. Nhận gia công sản xuất kệ sắt số lượng ít và nhiều. Ngoài ra chúng tôi còn làm tất cả các sản phẩm liên quan đến quảng cáo, hanger sắt ( vĩ treo bằng sắt), hanger nhựa, hanger giấy... 
Công ty TNL với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sản xuất quầy kệ trưng bày bằng ván, format, sắt, Mica, giấy...Sản xuất Booth event, gian hàng triễn làm, Booth Sampling ( Quầy Sampling) bằng sắt, nhựa. 

cus1457427800.jpg

Kệ trưng bày quảng cáo hiện đang được các nhãn hàng rất ưa dùng cho việc giới thiệu sản phẩm của mình tại Việt Nam. Bởi đặc thù mua hàng - bán hàng của Việt Nam là bán tại cửa hàng hướng ra mặt đường, bán tại vỉa hè và mua hàng tại vỉa hè nên kệ trưng bày cũng phải đứng ở đây cho khách tiện quan sát. Phương án trưng bày này có một điểm tích cực là: chi phí trưng bày rẻ, hình ảnh trực quan, tiếp cận lượng lớn người qua đường nhìn thấy sản phẩm.

jho1457427642.jpg

Kệ trưng bày sản phẩm hiện nay đang được sử dụng khá rộng rãi trên khắp cả nước, Sản xuất quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong marketing, nắm bắt được cơ hội đó công ty TNL ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong và ngoài nước.

Với mô hình sản xuất chuyên nghiệp hệ thống nhà xưởng lớn tại Tp.HCM, Hà Nội. Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn.

plk1460694166 (1).png

VÀ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC

 

TRUY CẬP NGAY: www.tnlvietnam.com.vn

 

SẢN XUẤT THEO NHU CẦU KHÁCH HÀNG VỚI KHỐI LƯỢNG LỚN 

Nếu như công ty bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

 

“ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG – LÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI”

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Mail: trinhletnlvietnam@gmail.com

 HOTLINE: 090 234 61 86 (Ms . Trinh)

Cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian ra xem và đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé ;)



Bình luận

HẾT HẠN

0907 481 142
Mã số : 13989779
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn