Quay Phim Đám Cưới, Quay Phim Sự Kiện, Quay Phim Hội Nghị

Liên hệ

35 Vườn Chuối, P.4, Q.3


HOÀNG ANH CAMERA

ĐC: 35 VƯỜN CHUỐI - P.4 - Q.3 – TPHCM

SĐT :0993.314.129 - 0932.950.866

www.hoanganhcamera.com

mạng xã hội, diễn đàn, wesite thương mại điện tử… phát triển ngày càng nhanh chóng đồng thời có tác động tích cực đến cuộc sống chúng ta, trong đó người tiêu dùng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ chúng.

 

Cùng với sự thay đổi của người tiêu dùng, các phương tiện và cách thức tiếp thị cũng đang biến đổi mạnh mẽ. Các loại hình như báo chí, phát thanh, truyền hình…vẫn được coi là phương tiện truyền thông, tiếp thị hiệu quả nhất. Nhưng những phương thức truyền thống này ngày càng trở nên quá đắt đối với các công ty và doanh nghiệp vừa và nhỏ, tầm phủ sóng lại chỉ đến được với một số ít người khiến nhiều doanh nghiệp tốn tiền vô ích.

 

Ngày nay các doanh nghiệp liên tục tổ chức những sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, mừng năm mới, tổng kết cuối năm, lễ khánh thành, kỷ niệm ngày thành lập, đón nhận huân chương, hội thảo, triển lãm…nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của mình đến công chúng.

Với 1 video clip ngắn khoảng 5 – 10 phút, quý công ty doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và năng lực của mình đến tất cả người tiêu dùng bằng việc tận dụng các phương tiện truyền thông sẵn có như phát trực tiếp trên website của công ty, lan truyền trên các mạng xã hội YouTube, Twiter, Google +, Facebook… hoặc gởi qua Email tiếp thị đến khách hàng tiềm năng với một chi phí gần như bằng 0! (trong khi mỗi spot 30 giây/1 lần phát trên truyền hình có giá từ 30 đến 50 triệu đồng).

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, Hoàng Anh Camera vinh hạnh được nhiều khách hàng tin tưởng và ký kết nhiều hợp đồng hợp tác lâu dài. Với đội ngũ quay phim chuyên nghiệp, được đào tạo với tay nghề cao và thử thách qua nhiều sự kiện lớn… 

Hoàng Anh Camera sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp chất lượng vượt trội với chi phí thấp nhất, với quy trình khép kín từ xây dựng kịch bản, viết lời bình, đọc lời bình, quay phim, âm thanh, ánh sáng, hậu kỳ…chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách một sản phẩm chất lượng nhất.

Hoàng Anh Camera sẽ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi thực hiện các sự kiện của quý doanh nghiệp.

 

 Ngoài ra Hoàng Anh Camera còn có dịch vụ sang băng đỉa các loại, dạy photoshop, dạy dựng phim


Bên cạnh đó Hoàng Anh Camera có nhận hớp tác với các studio cưới.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 950 866
Mã số : 11095242
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn