Vệ Sinh Kính Tòa Nhà Cao Tầng

10.000

597 Đ. Bùi Viện, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng 180000, Việt Nam

Vệ sinh lau kính tòa nhà Hải Phòng

 

Vệ sinh kính tòa nhà cao tầng Hải Phòng ở đâu tốt?  Ngày nay các toà nhà xây dựng hầu hết sử dụng kính bao quanh, có tính thẩm mỹ cao nhưng khá khó vệ sinh nếu không có các trang thiết bị hỗ trợ. Dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà cao tầng ra đời khắc phục khuyết điểm ấy. Công ty TNHH DVTM Phát triển Ánh Dương Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh kính nhà cao tầng tại Hải Phòng. Bạn hãy đọc bài viết dưới để tham khảo dịch vụ của công ty nhé!


Vệ sinh kính tòa nhà cao tầng Hải Phòng: Vì sao cần lau kính tòa nhà? 

Vệ sinh kính nhà cao tầng là một trong những dịch vụ vệ sinh quen thuộc, đặc biệt ở những đô thị lớn có nhiều công trình cao.  Nhiều người lầm tưởng, phần kính ngoại thất dễ dính bụi nhưng cũng dễ bay bụi bởi tác động của mưa và gió. Tuy nhiên, đã là đồ vật thì tất nhiên sẽ có hạn sử dụng và kính cũng vậy. Sau 1 thời gian sử dụng, nếu không được chăm sóc đúng cách, kính sẽ xuống cấp, ố màu, mốc. Một số lý do bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà cao tầng định kỳ là:

  • Vệ sinh kính thường xuyên giúp duy trì bộ bền của kính, giúp tuổi thọ kính lâu hơn.
  • Vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp kính sạch sẽ không còn những vết bùn ố hay bụi bẩn ở phía bên ngoài bám vào.
  • Kính sạch sẽ, giúp dễ dàng quan sát hơn.
  • Vệ sinh kính bên ngoài sẽ phát hiện được các thành phần Silicone bị hở ở một số khu vực tiếp giáp tránh rủi ro về sau.
vệ sinh kính tòa nhà cao tầng hải phòng
Vệ sinh kính giúp mang lại vẻ sạch đẹp, tươi mới cho tòa nhà

Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng Hải Phòng – Ánh Dương Xanh

Công ty TNHH DVTM Phát triển Ánh Dương Xanh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Hải Phòng. Hiện tại, Ánh Dương Xanh có rất nhiều dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu khách hàng như dọn vệ sinh công trình sau xây dựng, dọn vệ sinh nhà ở, dọn vệ sinh tòa nhà cao tầng, làm sạch văn phòng nhà xưởng, khu công nghiệp,…

vệ sinh kính tòa nhà cao tầng hải phòng
Công ty vệ sinh sẽ chuẩn bị trang thiết bị hiện đại và thực hiện dịch vụ vệ sinh theo thỏa thuận

Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng của Ánh Dương Xanh được rất nhiều khách hàng quan tâm, cụ thể về giá cả và quy trình. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quy trình chuẩn thực hiện dịch vụ lau kính nhà cao tầng tại Ánh Dương Xanh:

  1. Bước 1: Đây là bước chuẩn bị. Sau khi tiếp nhận yêu cầu và đặt lịch vệ sinh, chúng tôi sẽ bố trí nhân viên đến khu vực vệ sinh theo thỏa thuận, với đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
  2. Bước 2: Xử lý thô. Công ty sẽ vệ sinh các vết ố, keo sơn, bụi bẩn,…bằng các hóa chất chuyên dụng, được Bộ Y Tế cho phép sử dụng.
  3. Bước 3: Làm sạch tinh và bảo dưỡng. Nhân viên sẽ pha hóa chất vệ sinh khung kính theo đúng tỉ lệ, đồng thời dùng nước xịt kính thông thường và gạt lại sạch sẽ bằng cây gạt kính. Bên cạnh đó, khăn lau kính cũng được sử dụng để lau khô từng góc cạnh và khe kính. Thứ tự làm sạch sẽ là từ trên xuống dưới.

Bước 4: Sau khi hoàn thành, công ty sẽ tháo dỡ dàn giáo, trang thiết bị và trả lại vật dụng của khách hàng về vị trí cũ, trả lại tình trang ban đầu cho khu vực vừa vệ sinh.

Lợi ích của lau kính nhà cao tầng đối với doanh nghiệp

Bề mặt kính bên ngoài của bất kỳ doanh nghiệp là một trong những tính năng nổi bật và dễ thấy nhất. Giữ cho bề mặt kính sạch sẽ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất để giữ cho doanh nghiệp của bạn trở nên đẹp hơn cả trong lẫn ngoài, góp phần tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Dưới đây là một số lý do giúp mỗi doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của lau kính nhà cao tầng mang lại:

 

1.  Tạo hình ảnh thương hiệu công ty tốt hơn

Nhiều khách hàng sẽ đưa ra quyết định có muốn hợp tác với doanh nghiệp đó không, chỉ dựa trên giao diện bên ngoài của công trình. Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp có thể cải thiện hình ảnh tổng thể của công ty bạn, khi một khách hàng tiềm năng vào tòa nhà văn phòng của bạn, các cửa kính sẽ là một trong những tính năng đầu tiên họ nhận thấy. Một không gian sạch sẽ từ ngoài vào trong sẽ góp phần nâng cao hình ảnh công ty của bạn trong mắt khách hàng.

2.  Nâng cao năng suất nhân viên

Một không gian làm việc sạch sẽ không tì vết thực sự ảnh hưởng tích cực đến năng suất của nhân viên và nâng cao tinh thần làm việc của họ. Nhân viên của bạn có thói quen nhìn ra bên ngoài cửa kính để tận hưởng ánh nắng hoặc lấy cảm hứng để làm việc, vì vậy bề mặt kính sạch bóng sẽ thúc đẩy tính sáng tạo của nhân viên lên gấp nhiều lần. Khi cửa kính sạch sẽ, không gian làm việc của bạn sẽ trông sạch sẽ và tươi mới hơn bao giờ hết. Thêm độ sáng cho nội thất, và nhân viên của bạn sẽ có nhiều cảm hứng trong công việc và thực hiện tốt nhất công việc của họ để tối đa hóa năng suất, góp phần tăng trưởng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

3. Kéo dài tuổi thọ của kính

Vệ sinh kính nhà cao tầng định kỳ có thể cải thiện độ bền và tuổi thọ của kính. Bụi bẩn tích tụ càng nhiều trên bề mặt kính, sẽ ảnh hưởng đến tính phản quang của kính và mỹ quan của tòa nhà. Các tác động của ngoại cảnh, con người…làm kính bị lấm bẩn, không những mất đi vẻ thẩm mỹ của nó mà còn dẫn đến sức khỏe của con người cũng giảm sút khi tiếp xúc lâu ngày.

Các dịch vụ đi kèm lau kính tòa nhà cao tầng tại Ánh Dương Xanh

Ngoài lau kính tòa nhà cao tầng, chúng tôi còn có một số dịch vụ đi kèm, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

  • Làm sạch bảng biếu, logo, biển quảng cáo.
  • Lau kính, khung nhôm và nan nhôm,..
  • Rửa tường nhà cao tầng.
  • Bắn Silicon chống thấm.
vệ sinh kính tòa nhà cao tầng hải phòng
Vệ sinh biển quảng cáo là một dịch vụ đi kèm vệ lau kính nhà cao tầng

Tại sao lựa chọn dịch vụ vệ sinh Ánh Dương Xanh?

Ánh Dương Xanh là một trong những đơn vị hàng đầu thuộc lĩnh vực vệ sinh công nghiệp trên địa bàn Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ giúp khách hàng có một không gian sống, sinh hoạt sạch sẽ và an toàn nhất. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh Ánh Dương Xanh, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong ngành: Ánh Dương Xanh tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm việc biết cách xử lý được mọi công trình khó.
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm, trách nhiệm: Ánh Dương Xanh đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hăng hái, có sức khoẻ, nhiệt tình trong công việc, đáp ứng mọi nhu cầu mong muốn của quý Khách Hàng
  • Trang thiết bị hiện đại: Tại đây có hệ thống máy móc hiện đại, hoá chất chuyên dụng được cấp phép của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho mọi người.
  • Dịch vụ tốt, giá hợp lý: Ánh Dương Xanh luôn đảm bảo tiến độ công việc cam kết theo hợp đồng, chất lượng dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh , hợp lí , tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
vệ sinh kính tòa nhà cao tầng hải phòng
Hình ảnh nhân viên lau kính tòa nhà cao tầng

Như vậy, trên đây, Ánh Dương Xanh đã cung cấp những thông tin quan trọng nhất về loại hình dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà cao tầng Hải PhòngĐể biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ với Ánh Dương Xanh qua các cách sau: 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 061 441
Mã số : 16989688
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn