Vệ Sinh Văn Phòng Chuyên Nghiệp Giá Tốt Nhất Tại Hà Nội

15.000

6 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam



Vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp giá tốt nhất tại Hà Nội


 

Với thâm niên trong ngành dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ là đơn vị có phong cách chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hàng đầu Hà Nội. Cùng với sứ mệnh làm đẹp không gian cho hàng triệu văn phòng đã giúp vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ khẳng định vị trí của mình trong ngành dịch vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp.

vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp giá tốt

 Tin cậy – hoàn hảo

Thành lập vào cuối năm 2009, vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ chuyên cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp trong đó có vệ sinh văn phòng theo giờ, vệ sinh văn phòng theo ngày,….. Với phong chuyên nghiệp, quy trình làm việc cẩn thận, khoa học, văn phòng của bạn luôn sạch sẽ, thông thoáng.

Phong cách dịch vụ độc đáo, sự uy tín và chuyên nghiệp là tiêu chí hàng đầu của vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ. Điểm độc đáo so với đơn vị cung ứng dịch vụ vệ sinh văn phòng khác đến từ sự tận tâm và cầu toàn trong quy trình làm việc. Mỗi công trình vệ sinh, dọn dẹp mang tính hoàn thiện cao đến tay khách hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi thông báo với khách hàng.

Website: http://vesinhhoamy.com/

Mục tiêu mà vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ hướng đến không chỉ là không gian văn phòng gọn gàng, sạch sẽ mà còn là tình yêu ngập tràn với văn phòng và biến nơi công sở như là ngôi nhà thứ hai của cán bộ công nhân viên.

Luôn đặt lợi ích, sự viên mãn của khách lên trên

Ngoài dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, hoàn hảo thì vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ còn cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh khác: từ cao cấp đến bình dân, từ combo theo ngày đến vệ sinh văn phòng theo giờ, thậm chí là các dịch vụ nhỏ, lẻ như: dịch vụ vệ sinh ghế, giặt thảm văn phòng,… Song song với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị vật tư phục vụ quá trình làm việc đều là hàng nhập khẩu cao cấp, hoặc của các đơn vị uy tín trong nước. Giúp quy trình vệ sinh văn phòng nhanh chóng, hiệu quả cao.

vệ sinh văn phòng công ty uy tín Hà Nội

Đến với vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ, các đơn vị thoải mái lựa chọn cho mình dịch vụ vệ sinh phù hợp với tính chất công việc cũng như đặc điểm của văn phòng. Được tư vấn miễn phí , báo giá chuẩn xác cho từng hạng mục. Phương châm làm việc của vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ đó là: Thuận mua – vừa bán, không kì kèo. Thủ tục, hợp đồng đơn giản, nhanh chóng.

Hiện nay vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ đang ngày càng giành được sự tin tưởng và là đối tác tin cậy của nhiều Công ty tư nhân, khối cơ quan nhà nước tại Hà Nội và các huyện ven đô,.. bởi có các gói dịch vụ đa dạng, dịch vụ chu đáo, giá thành cạnh tranh.

vệ sinh văn phòng uy tín giá rẻ

Vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp Hòa Mỹ tự hào là những đơn vị tận tình nhất, có tâm và trách nhiệm nhất với khách hàng, với dịch vụ vệ sinh văn phòng đảm nhiệm. Niềm hạnh phúc, hài lòng của khách hàng là động lực để vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ không ngừng nâng tầm và phát triển. Đồng thời, hàng triệu khách hàng lựa chọn vệ sinh công nghiệp Hòa Mỹ làm đẹp cho văn phòng chính là định giá khách quan nhất về uy tín của đơn vị.

CÔNG TY CP XD VÀ VỆ SINH HÒA MỸ
Hotline: 0962.63.9779 (Mr.PhùngHanh)
Địa chỉ VPGD: Số 6, Nhà C, Ngõ 172, Vũ Hữu , Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (024) 62.922.852 – (024)62.852.852
MST: 0104289121
Website: http://VeSinhHoaMy.com – http://DichVuVeSinhLamSach.com
Page : https://www.facebook.com/chuyengialamsachduongongnuoc


Bình luận

HẾT HẠN

0988 844 650
Mã số : 15793368
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn