Supaisy Maguro Maki Cơm Cuộn Cá Ngừ

45.000

Số 45A Đường 12, Kp5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức , Tp.hồ Chí Minh

SUPAISY MAGURO MAKI – CƠM CUỘN CÁ NGỪ

Những điều cần biết về Sushi

Sushi là món ăn Nhật Bản gồm cơm trộn giấm (Shari) kết hợp với các nguyên liệu khác (Neta). Sushi được biến tấu thành nhiều loại khác nhau, rất đa dạng, tuy nhiên nguyên liệu chính mà tất cả các loại sushi đều có là cơm trộn giấm. Neta – các nguyên liệu khác phổ biến nhất là hải sản.

Khi nhắc đến “Sushi” thực khách thường nghĩ ngay đến cá sống. Tuy nhiên, sushi maki có thể được làm từ cá sống, hoặc làm bằng cá đã nấu chín, hay hoàn toàn sử dụng đến cá. Maki sushi có thể được làm với bất cứ nguyên liệu nào bạn thích và nó thường đi kèm chung với cơm và rau củ.

SUPAISY MAGURO MAKI

Từ “maki” trong tiếng Nhật có nghĩa là “cuộn” nên maki sushi có nghĩa là “sushi cuộn”. Loại Sushi này được làm bằng cách trải đều một lớp cơm sushi lên trên tấm rong biển nori và ở trên cùng là một lớp gồm hải sản hay rau củ rồi sau đó cuộn nó lại. Khi ăn những cuộn sushi này sẽ được cắt ra thành những cuộn nhỏ vừa ăn.

Nguyên liệu và cách chế biến món Supaisy Marugo Maki

Nguyên liệu: Cơm giấm, rong biển, cá ngừ, rau, dưa leo, mè đen, mè trắng

Cá ngừ Nhật Bản có hương vị ngon và không thể nhầm lẫn, chắc chắn sẽ quyến rũ nhiều thực khách khi đã ăn thử. Hầu hết các bộ phận trên có ngừ đều được tận dụng trong chế biến món ăn đặc biệt là sushi, sashimi, cơm cuộn,….

Cơm cuộn cá ngừ 

Supaisy Maguro Maki có lớp nhân cá ngừ tươi ngon nằm trong cùng, tiếp đến là lớp cơm giấm ép lá rong biển khô và bên trên có phủ một lớp mè. Tại Ola Sushi cá ngừ được nhập mới liên tục, làm mới mỗi ngày quý khách có thể tùy chọn các món ăn ưa thích với cá ngừ như: cơm cuộn cá ngừ, sashimi cá ngừ, cá ngừ kho, sốt cay hay chiên đều thơm ngon bổ dưỡng.

OLA SUSHI – ALO NGAY ĐI…!

Gọi ngay cho Ola Sushi để được hỗ trợ đặt hàng và giao liền tận nơi

Hotline đặt hàng: 0901 718 584

LIKE & FOLLOW FANPAGE: fbcom/olasushi.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0901 718 584
Mã số : 16097549
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn