Bán Keo Bẫy Chim 0972418089

Liên hệ

Đội 9 Ngọc Hồi Thanh Trì Ha Nội










KEO BẪY CHIM MỘT CÁCH THẦN KỲ



















Thứ Năm, ngày 02 tháng 1 năm 2014




KEO BẪY CHIM MỘT CÁCH THẦN KỲ



BÁN KEO BẪY CHIM SẺ THẦN KỲ

CỰC RẺ - TỐT NHẤT VIỆT NAM

Giá Thật Của Nhà Sản Xuất Chân Chính nhằm góp vui với anh em có cùng thú chơi: Thiên nhiên - săn bắt

Liên hệ: PHẠM GIA TUẤN (sinh năm 1955)

ĐT: 0913525357; 0919659006

Email: tuanph55@gmail.com

ĐC: Số: 5 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm Hà Nội
Số: 11/195 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Số: 140 Minh Khai - Từ Sơn - Bắc Ninh

 Số: 27 đường Tây Thạnh- phường Tây Thạnh - quận Tân Phú - TPHCM
(tại quán cafe: Điểm Hẹn, cách cổng khu công nghiệp Tân Bình 30m gặp anh: Hải chủ quán)

PHƯƠNG THỨC BÁN HÀNG MỚI RẤT THUẬN TIỆN HOÀN TOÀN YÊN TÂM


(Chuyển phát nhanh qua đường bưu điện giao tận nhà, nhận hàng xong mới phải trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện, bạn chỉ cần gửi tin nhắn qua điện thoại hoặc gửi qua địa chỉ mail tuanph55@gmail.com : ghi rõ họ tên + số điện thoại người nhận + số lượng + địa chỉ cụ thể: thôn - xóm - làng - bản - buôn - sóc - xã - huyện - tỉnh tận cùng miễn là trong nước Việt Nam là sẽ nhận được hàng trong vòng 2 - 4 ngày với giá cước 30.000đ)


CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH BẪY RẤT ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

Click xem thêm tại đây:


Keo làm bằng máy với thiết bị hiện đại làm từ : 100% hoá chất không độc hại – siêu dính – bẫy chim sẻ và các loại chim khác - bền trên 1 năm (hay trên 300 ngày đi bẫy) - được đựng trong hộp khô rất thuận tiện để vận chuyển và bảo quản.


Loại keo ra đời để chấm dứt (báo tử) keo kiểu cũ làm bằng nhựa cây (mủ) truyền thống (ngâm trong lọ nước) đã hết thời vì rất khó bảo quản – nhanh hỏng vì biến chất (do trong mủ cây còn có đường và protein nên nhanh bị vi khuẩn phân hủy) làm thất vọng người sử dụng.


GIÁ BÁN CỤ THỂ:

Đơn vị tính: Keo đựng trong hộp nhựa trọng lượng 50g/hộp

Mua 1 đến 2 hộp: 70.000 đ/hộp
Mua 3 đến 9 hộp: 50.000 đ/hộp
Mua 10 đến 49 hộp: 40.000 đ/ hộp
Mua 50 đến 99 hộp: 35.000 đ/hộp
Mua 100 đến 149 hộp: 30.000 đ/hộp
Mua trên 150 hộp: 25.000 đ/ hộp


Chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% tiền mua keo, nếu keo hiệu Thần Kỳ không đạt hiệu quả hơn các loại keo khác có trên thị trường.


Đây là một loại keo rất đặc biệt được nghiên cứu bởi một kỹ sư hoá có 30 năm tuổi nghề và rất đam mê với nghề săn bắt bằng phương pháp khoa học công nghệ cao.


Sau nhiều năm sưu tầm khắp Bắc - Trung - Nam tìm mua đánh thử để đúc rút kinh nghiệm nhằm khắc phục các nhược điểm của dòng keo cũ nấu thủ công bằng nồi xoong với nguyên liệu là nhựa cây (mủ) truyền thống như: Tuổi thọ thấp - bắt dính kém - rơi chim - phụ thuộc nhiều vào thời tiết. Keo sản xuất trong Nam thường không phù hợp với miền Bắc khi trời đông lạnh không khí hanh khô hay tiết trời oi nóng quá v.v...(và ngược lại Bắc không hợp với Trung, Nam). Đây là nhược điểm rất khó khắc phục của dòng keo (ngâm trong lọ nước) khiến cho loại keo này khó phổ biến rộng rãi tới các vùng miền khác.


Theo anh em trong nghề đi bẫy chim chuyên nghiệp (kiếm cơm) phản ảnh lại là một số loại keo ( ngâm nước ) thuộc thế hệ cũ cho đăng quảng cáo không đúng sự thật nào là : chất lượng số 1 Việt Nam loại keo VIP làm từ nhựa (mủ) cây MÍT : (bao hàng – bao sài - keo nhà tự nấu, bẫy được cả chim đại bàng.v.v.. ) độ bền lên đến vài tháng nhưng thật sự lại rất kém vì chỉ đi bẫy được vài ngày là hết độ dính khiến chim đậu vào lại bay ra.( Theo tìm hiểu thì được biết loại keo này muốn đủ độ dính cần phải có kinh nghiệm và phải điều chỉnh lại độ dính của keo hàng ngày trước khi đi bẫy) điều đáng nói là họ biết rất rõ đặc tính keo này nhưng vẫn cứ lợi dụng sự mới lạ cho post những video clip lên youtube để gạ bán keo và tiếng chim với giá cắt cổ khiến một số anh em vì thiếu thông tin nên đã trót mua để rồi sau đó ngậm ngùi + cay đắng và rất buồn lòng + thất vọng vì mất hứng với thú chơi mới này. Còn có những trường hợp gạ người mua nhẹ dạ chuyển tiền trước vào tài khoản của họ sau đó lừa đảo không gửi keo. Khách hàng cần cảnh giác với các đối tượng trên.


Thị trường KEO trên mạng hiện nay khá lộn xộn, khiến người sử dụng khó phân biệtTHẬT - GIẢ. Hơn nữa còn có thêm những nhà sản xuất KEO DÍNH CHUỘT cũng cho đăng quảng cáo là KEO DÍNH CHIM v.v. Thật buồn cười khi có người chơi kể lại: Gần như phải lột hết lông và da mới gỡ được chim. Có lẽ họ không tìm hiểu kỹ: dòng keo bẫy chim đặc biệt này hoàn toàn khác so với keo bẫy chuột.


Nhìn chung lại là dòng keo nhựa cây (mủ ngâm nước ) rất nhanh hỏng khi để khô tiếp xúc với không khí là loại keo đã lỗi thời và lịch sử bẫy chim đã chuyển sang trang khác:


KEO DÍNH THẦN KỲ: đây là thành quả của khoa học thế kỷ 21 với chất bắt dính tổng hợp bằng biện pháp khoa học : siêu dính – siêu bền khiến chất dính từ nhựa cây (mủ) lùi về quá khứ. Nhà sản xuất muốn cống hiến với người có cùng thú chơi thành tựu này. Đây chắc chắn là loại keo mà mọi người mong muốn có được để thoả mãn cuộc vui.


Hãy tự làm một thí nghiệm nhỏ để chứng minh: lấy một ít keo và một cục đất + cát có khối lượng tương đương trộn đều bằng tay, quấn vào que đánh thử thấy keo vẫn dính chim tốt. Chứng tỏ keo này rất đặc biệt: siêu dính - siêu bền ( đã thực nghiệm đánh thử trên 1 năm liên tục trên 300 ngày, nhận thấy vẫn dính chim như ngày đầu). Vậy có thể khẳng định keo này có độ dính siêu việt, đáng kinh ngạc, đem lại hiệu quả kinh tế rất cao, vượt lên tất cả các loại keo khác có trên thị trường mà bạn đã từng thấy.


Bạn không cần có nghề nhưng sẽ rất đơn giản và dễ dàng bắt sống khoảng 100 con chim sẻ trong vòng vài giờ làm món nhậu ngon tuyệt mời bạn bè hoặc bán lại cho các nhà hàng kiếm trên 500K để làm kinh tế.


Keo này siêu dính trong mọi thời tiết, đánh tốt khắp 3 miền, được điều chế chỉ để dính chân chim nhằm khi gỡ chim ra keo đàn hồi trở lại không bám theo. Vì vậy chân và lông chim hoàn toàn sạch sẽ, thả ra là bay ngay ( dùng để bẫy chim nuôi ).


Cuối buổi bẫy thu hồi keo dễ dàng, rất ít hao hụt, ngày mai đi đánh lại dính như mới. Dùng đi dùng lại được trên 300 lần, lâu lâu mới phải xử lý lại độ dính bằng cách: Cắt nhỏ, ngâm hòa tan trong 0,5 lít xăng A92, sau đó dùng vải thưa lọc bỏ tạp chất -> để bay hơi xăng keo lại như mới.( Hoặc thỉnh thoảng luộc trong nước sôi 100 độ C khoảng vài phút sau đó dùng tay kẽo dãn, bóp + nhào trộn kỹ để cải thiện độ mềm dẻo + tăng độ dính và loại bỏ những mùi hôi do xác ruồi muỗi và tạp chất lẫn vào keo ).




Đặc biệt có 8 file tiếng gọi chim sẻ vô cùng hiệu quả được sưu tầm ghi âm trực tiếp và lọc ghép bằng kỹ thuật audio đã thử nghiệm trên các vùng miền: Bật tiếng lên cả đàn chim sẻ quanh vùng bán kính 200m tụ tập đến ngay trong vòng 2 phút, sau đó là tiếng gọi thúc giục đàn chim sà xuống que keo nên cuộc bẫy thành công rất nhanh chóng và kết thúc trong vòng 6 phút. (Có bán thẻ nhớ tiếng chim sẻ với 8 bài gọi khác nhau dùng để đánh đi đánh lại đàn chim đã bị đánh bẫy nhiều lần).


Tặng file miễn phí tiếng chim sẻ đặc biệt và các loài chim khác qua mail đến toàn bộ anh em mà không cần kèm theo điều kiện: phải mua keo mới được tặng tiếng chim.


TẶNG FILE TIẾNG CHIM QUA MAIL:


Keo được bán rộng rãi trên toàn quốc. Rất cần mời thêm các đại lý ở các tỉnh thành với giá bán buôn (sỉ) để nhanh chóng phổ biến rộng rãi đến anh em có cùng thú chơi này.


Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp bằng máy năng suất cao (tận gốc) nên cam kết giá bán lẻ và bán buôn (sỉ) sẽ rẻ nhất Việt Nam. Các bạn chỉ cần mua với số lượng lớn hơn (Nếu không bán được chúng tôi cam kết sẽ nhận trả lại) sau đó bán lẻ theo giá của chúng tôi công bố trên mạng thì cũng đã là một công việc kinh doanh khá hấp dẫn mang lại lợi nhuận cao vì: (đa số khách hàng là người mua lẻ khoảng 1 que = 3 hộp). Điều đáng mừng mà chúng tôi qua thời gian dài bán KEO nhận thấy là không có bất kỳ 1 khách hàng nào gọi điện đến phàn nàn về chất lượng KEO (Khắp 3 miền: BẮC – TRUNG - NAM) mà chỉ có gọi điện cảm ơn và đặt mua thêm KEO tăng lên về số lượng ( trong kinh doanh hiếm có mặt hàng nào được như vậy). Khiến người bán cũng cảm thấy thật sự hài lòng vì sản phẩm mình được người sử dụng khen ngợi là rất tốt. Các đại lý cần mua keo cân (kg) để làm thương hiệu riêng để có thể bán với giá cao hơn thì nên gọi điện để thương lượng giá cả (chúng tôi sẽ sản xuất riêng đúng chất lượng tiêu chuẩn còn màu sắc thì tùy theo yêu cầu của khách hàng với tất cả các màu từ: TRẮNG SỮA – XANH – ĐỎ – ĐEN.V.V..).


Lời khuyên: Các bạn không có nghề nên mua đồng bộ: keo + thẻ nhớ điện thoại tiếng gọi chim sẻ rất đặc biệt + đài phát nhạc (chuyên nghiệp) để đi thẳng tới thành công bằng con đường ngắn nhất. Còn sau đó muốn phát triển, kinh doanh thêm cho người khác thì chỉ cần mua thêm keo.


Nhận tư vấn cách bẫy - mẹo đánh các loài chim khác qua dt hoặc mail như: Chào Mào - Chích Choè – hoạ mi v.v... vui vẻ nhiệt tình phổ biến hết kinh nghiệm không giấu nghề.


HƯỚNG DẪN CÁCH BẪY CHIM SẺ BẰNG KEO DÍNH THẦN KỲ


LỜI BÀN: Chim sẻ và chuột là loài gây hại. Chúng phá hoại mùa màng, ăn tranh thức ăn của gia cầm. Nhưng từ bao đời nay vẫn sống rất gần và phụ thuộc hẳn vào thóc lúa là thành quả lao động của con người và cũng là loài vật dễ gieo rắc dịch bệnh như: DỊCH HẠCH – H5N1.v..v.. Chúng bất chấp sự căm ghét tìm đủ mọi cách bẫy bắt tiêu diệt, thậm chí y học cổ truyền đã từ lâu coi thịt chim sẻ là thuốc: CƯỜNG DƯƠNG ĐẠI BỔ (nhiều nước trên thế giới đã phát động nhiều chiến dịch tiêu diệt nhằm hạn chế số lượng không để chúng phát triển quá nhiều). Làm mất cân bằng sinh thái.


Những người có kinh nghiệm dễ nhận thấy chim sẻ là loài rất tinh khôn, khó lòng đánh bắt vì chúng luôn tự rút kinh nghiệm - hoàn thiện để tồn tại và hiện chúng phát triển quá nhiều sau lệnh cấm sử dụng súng hơi.( có về miền quê mới thấy nhiều khi cả đàn hàng trăm con chim sẻ ăn sạch ngũ cốc mà nông dân dùng để chăn nuôi khi chúng tranh ăn cùng gà – vịt). Gây thiệt hại rất đáng kể.(Nếu đem so với cái lợi nhỏ là khi chúng nuôi con bằng cách cho con ăn một số ít sâu bọ và châu chấu vào mùa sinh sản). Nhưng thiết nghĩ hiện nay với thuốc bảo vệ thực vật nhà nông dư sức dập tắt nạn dịch sâu bọ và châu chấu khi phun thuốc trừ sâu định kỳ). Còn nếu cứ đà này để chúng tự do mà phát triển quá nhiều thì sẽ là: LỢI BẤT CẬP HẠI.


Với kiểu bẫy mới này hy vọng sẽ đóng góp một thú chơi mới hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực. Một cách bẫy rất thần kỳ mà chưa có một kiểu bẫy nào tự cổ chí kim đạt được như vậy. Tất nhiên qua kinh nghiệm thực tế kiểu bẫy này cũng chỉ hạn chế được phần nào ví dụ: Đàn sẻ có 100 con thì cao thủ lắm cũng chỉ bẫy tỉa được khoảng 50 con như vậy đây cũng chỉ là 1 giải pháp tức thời nhằm hạn chế số lượng chứ không thể tuyệt diệt được chim sẻ.

CỤ THỂ:

1. Chọn 1 que gỗ - cây trúc – ống inox - hoặc vót 1 que tre - cỡ ngón tay cái (Ø khoảng 16mm) dài khoảng 1,2m.


2. Dùng khoảng 150g keo (3 hộp chập vào nhau) dấp ướt trong nước (chống dính tay). Sau đó kéo dãn dài như kẹo cao su quấn đều kín suốt chiều dài que khoảng 1m (theo kiểu quấn lò xo).


3. Đợi khoảng 2 phút để nước bay hơi, lúc này trên bề mặt keo sẽ có đủ độ dính để dính chân chim.


4. Treo máy phát nhạc tiếng chim sẻ (đài hoặc điện thoại) lên đầu không quấn keo (Chú ý: Đài phát nhạc dưới que khoảng 20cm).


5. Tìm vị trí có lỗ cắm hoặc buộc que ngang cao khoảng 1,8m, vị trí tốt nhất là tại các cột điện ít người qua lại.


6. Bật tiếng (chim sẻ kêu), sau đó lùi xa khoảng 30m để đợi đàn chim bay đến dính bẫy. Keo tốt đợi chim dính nhiều mới gỡ để lâu không bị rơi (sảy) chim.


7. Mỗi cuộc bẫy không nên kéo dài quá 10 phút để có thời gian di chuyển sang vị trí khác nhằm đạt năng suất cao và đàn chim không bị nhờn tiếng gọi, dành để bẫy lần sau.


8. Thu hồi keo: Dấp nước toàn bộ que keo sau đó dùng tay tụt lộn keo theo chiều dọc que thành một cục rồi ngâm trong tô nước hoặc để trong hộp khô, để lần sau lại đi đánh tiếp.


9. Gặp hôm trời nắng to (nhiệt độ cao) nên thường xuyên dấp nước để làm nguội keo và cuộc bẫy không nên kéo dài quá 6 phút. Nên thường xuyên điều chỉnh hạ nhiệt độ bằng nuớc lạnh + rút kinh nghiệm sao cho đạt độ dính cao nhất mà không bị rơi chim.


10. Gặp khi trời lạnh hay nếu keo bị cứng, hoặc đánh lâu bị lẫn xác ruồi muỗi..v v bạn hãy cho vào nước sôi 100 độ C đun vài phút keo sẽ hồi phục dẻo dai và dính như mới đồng thời loại bỏ hết mùi khó chịu.


Mẹo đánh: Nên chọn yếu tố bất ngờ như trong các con ngõ - hẻm nhỏ nhắm vào các đàn chim không cần đông quá (vì các đàn đông ở ngoài đồng thường đã bị các thợ săn đánh bẫy nhiều lần nên chúng rất cảnh giác), để đánh cơ động bằng 1 que keo (năng nhặt chặt bị). Còn nếu muốn đánh đàn đông hoặc bị bẫy nhiều lần thì nên đánh trên 2 que keo, các que không có đài nên chọn vị trí cao hơn nơi đàn chim bay đến sẽ đậu trước khi xuống que keo chính (Nên thay đổi nhạc để tránh bị chim phát hiện và nhờn tiếng). Tất nhiên que keo treo càng cao càng tốt. Các bạn nên chế cách nâng cao que keo theo kiểu rút ăngten hoặc gấp xếp kiểu thước thợ để gọn nhẹ và dễ dàng vận chuyển.


Vị trí đánh nên cách nhau khoảng 300m vì mỗi đàn thường có lãnh địa bán kính khoảng 200m.


Khoảng trên 10 ngày sau mới quay lại nơi đã đánh lần trước để đàn chim có đủ thời gian quên bị bẫy và không đánh trùng vị trí lần trước.


Chúc vui vẻ và bẫy được nhiều chim để giúp nông dân bảo vệ mùa màng. Xin cảm ơn.


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại móc treo lồng chim làm bằng hợp kim nhôm cứng rất nhẹ được mạ đồng giả cổ hình rồng – phượng tuyệt đẹp với giá rẻ bất ngờ - Cần tìm hiểu mời bấm vào link này:

http://vatgia.net.vn/home/qcView_300_448_10431.html 

Mọi chi tiết liên hệ xin gọi:
PHẠM GIA TUẤN ( sn: 1955 )- ĐT: 0913525357; 0919659006
Email: tuanph55@gmail.com
Địa chỉ mua :
Số: 5 Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Số: 11/195 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Số: 140 Minh Khai - Từ Sơn - Bắc Ninh
Số: 27 đường Tây Thạnh- phường Tây Thạnh - quận Tân Phú - TPHCM (cổng khu CN Tân Bình)

TỪ THÁNG 3 NĂM 2014

Xin giới thiệu với các bạn có cùng thú chơi thành tựu mới nhất:



ĐÀI PHÁT NHẠC CÔNG NGHỆ CAO KIỂU MỚI DÙNG CHO VIỆC BẪY CHIM


Trải qua một thời gian dài sản xuất keo dính chim và đi bẫy thực tế + tổng hợp những kinh nghiệm quý báu của nhiều anh em bẫy chim nhà nghề (kiếm cơm) phản ánh lại. Chúng tôi đã phát hiện và tìm ra một phương thức mới để cuộc bẫy đạt hiệu quả cao hơn nhằm phổ biến đến anh em có cùng thú chơi đó là: sử dụng công nghệ hiện đại vào việc gọi và dẫn dụ đàn chim dính bẫy nhiều hơn kiểu cũ. Và đây là thiết bị đó: ĐÀI PHÁT NHẠC tiếng chim điều khiển từ xa bằng điện thoại di động thông quaBLUETOOTH (tai nghe không dây). Hiện chúng tôi đang bán với giá: 290.000đ/ chiếc.







Đây là loại đài phát nhạc kiểu mới, âm thanh chuẩn dùng để nghe ca nhạc rất hay và để áp dụng cho việc bẫy chim đem lại hiệu quả rất cao nhằm khắc phục các nhược điểm của (ĐÀI PHÁT NHẠC KIỂU CŨ giá bán 160.000 đ/chiếc) mà mọi người đã đi bẫy đều nhận thấy :


1 – Khi chúng ta đi bẫy nếu gặp đàn đông thông thường khi que keo đã dính nhiều chim chúng ta phải tiến hành gỡ chim vì nếu để quá lâu chim sẽ không xuống nữa (hoặc không còn chỗ đậu ). Nhưng thông thường nếu muốn gỡ thì người bẫy chim phải đến tận que keo để tắt đài sau đó mới tiến hành gỡ chim. Sau đó lại bật đài và lùi ra xa chờ đợi. Việc làm này sẽ bị đàn chim đậu quanh đó phát hiện - nhận biết và sau đó chúng sẽ bay đi hoặc không xuống que keo nữa. Nhưng theo kinh nghiệm thực tế (chưa thể lý giải): Là nếu chúng ta tắt được đài phát nhạc trước khi đến que keo khoảng 20 giây và sau đó lùi xa khoảng 10m lại bật nhạc thì chim lại không sợ có vẻ hình như chúng không thể nhận biết được và vẫn bay xuống que keo như bình thường.2 - Với các đàn chim bị đánh bẫy nhiều lần (nhờn tiếng), chúng thường rất cảnh giác: khi chúng ta bật đài phát nhạc gọi chim thi chúng vẫn bay đến nhưng chỉ đậu trên cao và không xuống que keo. (Sau đó lại bay đi hoặc vẫn đậu gần đó nhưng nhất định không xuống). Việc này có thể khắc phục bằng cách: điều khiển điện thoại thông qua BLUETOOTH đến đài phát nhạc. Đầu tiên phát tiếng giọng sẻ già (gọi bầy) thật to để gọi những đàn chim ở xa bay đến sau đó điều chỉnh âm lượng phát tiếng gọi thật nhỏ để kích thích sự tò mò và đánh lạc hướng + gây mất cảnh giác khiến chúng không nghi ngờ là có đài phát nhạc gần que keo. Hoặc sau đó chúng ta chủ động chuyển bài nhạc bằng điện thoại. Ví dụ: Gọi chim đến bằng tiếng sẻ già (gọi đàn) nhưng dụ chim xuống que keo bằng tiếng sẻ non .v.v.. Chúng ta nên có sẵn trong máy điện thoại nhiều bài nhạc tiếng chim nhà nghề (chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí cho bạn khoảng 8 bài) để có thể điều khiển thay đổi tùy theo hiện trạng đàn chim khiến chúng lâm vào tình trạng bối rối không thể nhận biết thật giả. Bí quyết là ở chỗ thay đổi nhạc bẫy và điều chỉnh to nhỏ + kinh nghiệm đi bẫy.


3 – Điều bạn cần là phải có 1 điện thoại ghi âm sẵn tiếng chim và có chức năng Bluetooth. Tốt nhất là dòng Smartphone, ví dụ iPhone hoặc loại tương đương + một đài thu phát nhạc có chức năng Bluetooth loại phát nhạc thật chuẩn, điều khiển Bluetooth bắt sóng xa trên 20 m.











Nếu bạn muốn mua ĐÀI xin hãy gọi điện cho chúng tôi, số máy 0913525357. Sau đó nhắn tin ghi rõ họ tên + địa chỉ + số điện thoại người nhận. hoặc liên hệ qua: MAIL địa chỉ hộp thư: tuanph55@gmail.com  Chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện đến tận nhà. Bạn nhận hàng xong mới phải trả tiền trực tiếp cho nhân viên bưu điện (người đưa thư).


Chúng tôi là nhà sản xuất keo bẫy chim chuyên nghiệp, bán giá rẻ nhất Việt Nam để góp vui với anh em có cùng thú chơi này.


Muốn tìm hiểu thêm về thông tin KEO DÍNH CHIM xin hãy nhấn chuột vào link này: http://keobaychimsethanky.blogspot.com/


Xin chân thành cảm ơn. Chúc anh em bẫy được nhiều chim sẻ để nhậu vui vẻ, tăng cường sức khỏe, giúp nông dân bảo vệ mùa màng














Bình luận

HẾT HẠN

0972 418 089
Mã số : 9048367
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn